Thăng Bình ký kết chương trình phối hợp trong nữ cán bộ, công chức, viên chức

GIANG BIÊN 10/11/2023 16:40

(QNO) - Sáng 10/11, Hội LHPN huyện Thăng Bình và Liên đoàn Lao động huyện ký kết chương trình phối hợp tổ chức các hoạt động trong nữ cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) và người lao động giai đoạn 2023 - 2028.

 
Hội LHPN và Liên đoàn Lao động huyện Thăng Bình ký kết chương trình phối hợp. Ảnh: GIANG BIÊN

Hai đơn vị ký kết phối hợp thực hiện nhiều nhóm nội dung. Nổi bật là nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của CBCCVC và người lao động nữ; phối hợp đề xuất các chính sách liên quan đến quyền lợi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho lao động nữ, chăm sóc sức khỏe sinh sản cho CBCCVC.

Các bên cũng phối hợp giới thiệu và phát huy vai trò nữ cán bộ công đoàn các cấp ứng cử tham gia cấp ủy, HĐND cùng cấp, tham gia ban chấp hành hội LHPN các cấp; giới thiệu và phát huy vai trò cán bộ hội LHPN tham gia ban chấp hành công đoàn các cấp trong nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Ngoài ra còn đẩy mạnh phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, phong trào “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới” gắn với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong nữ CBCCVC và người lao động trên địa bàn huyện.

Việc phối hợp của hai đơn vị đảm bảo nguyên tắc “3 chung”: chung hoạt động, chung đối tượng, chung nguồn lực.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thăng Bình ký kết chương trình phối hợp trong nữ cán bộ, công chức, viên chức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO