Thăng Bình triển khai tổng điều tra kinh tế năm 2021

MINH TÂN 05/03/2021 17:09

(QNO) - Sáng 5.3, huyện Thăng Bình tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch tổng điều tra kinh tế năm 2021.

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: MINH TÂN
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: MINH TÂN

Tổng điều tra kinh tế năm 2021 là cuộc tổng điều tra rất quan trọng nhằm thu thập số liệu về số lượng, quy mô và lao động của các cơ sở kinh tế; kết quả sản xuất kinh doanh; mức độ ứng dụng công nghệ thông tin... nhằm đáp ứng yêu cầu quản lý của Đảng và chính quyền địa phương.

Đối tượng điều tra gồm: cơ sở sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, hợp tác xã là đơn vị cơ sở chỉ thực hiện một loại hoạt động sản xuất kinh doanh trong phạm vi một ngành kinh tế cấp 3 và chỉ đóng trên địa bàn một xã; cơ sở sản xuất kinh doanh cá thể phi nông - lâm nghiệp và thủy sản là đơn vị cơ sở của hộ gia đình, chỉ thực hiện một loại hoạt động sản xuất kinh doanh không thuộc ngành nông - lâm nghiệp và thủy sản trên địa bàn của một xã; cơ sở sản xuất kinh doanh thuộc cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp là đơn vị có hoạt động sản xuất kinh doanh trực thuộc các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp; cơ sở sự nghiệp, hiệp hội là đơn vị cơ sở của đơn vị sự nghiệp, hiệp hội thực hiện một loại hoạt động trong phạm vi một ngành kinh tế cấp 3 trên địa bàn của một xã...

Thời gian thu thập thông tin được thực hiện từ ngày 1.3 đến 30.5.2021 đối với đơn vị doanh nghiệp; từ 1.3 đến 30.4.2021 đối với đơn vị sự nghiệp, hiệp hội; từ 1.7 đến 30.7.2021 đối với cơ sở sản xuất kinh doanh cá thể, cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng. Kết quả sơ bộ tổng điều tra sẽ công bố vào tháng 12.2021. Kết quả chính thức công bố vào quý II.2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thăng Bình triển khai tổng điều tra kinh tế năm 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO