Thang cáp sơn tĩnh điện giá rẻ tại Nhà Máy Cơ Khí P69

P.V 07/01/2024 08:33

(PR) - Thang cáp sơn tĩnh điện là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trong ngành công nghiệp và xây dựng. Với khả năng chống ăn mòn, tính thẩm mỹ cao, và khả năng sử dụng linh hoạt, sản phẩm đang là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều ứng dụng khác nhau.

Việc lựa chọn đúng địa chỉ mua thang cáp sơn tĩnh điện cũng rất quan trọng để bạn có được sản phẩm chất lượng và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất.

Giới thiệu chung về thang cáp sơn tĩnh điện

Thang cáp sơn tĩnh điện là gì?

Thang cáp sơn tĩnh điện là một loại thang dẫn được sử dụng để lắp đặt đường dây, hệ thống cáp điện trong nhà máy, chung cư, trường học, bệnh viện,… bằng vật liệu sơn tĩnh điện.

Sản phẩm được làm từ thép carbon hoặc thép hợp kim được phủ một lớp sơn tĩnh điện để bảo vệ bề mặt và tạo lớp màng cách nhiệt cho sản phẩm.

 

Đặc tính chính của thang cáp sơn tĩnh điện là khả năng chống ăn mòn, giúp bảo vệ bề mặt sản phẩm khỏi tác động của môi trường ẩm ướt. Điểm đặc biệt của loại thang này là khả năng cách điện, giúp đảm bảo an toàn trong việc treo và quản lý dây cáp, ống dẫn cáp, cáp mạng.

Ứng dụng của thang cáp sơn tĩnh điện

- Được sử dụng trong các nhà máy, văn phòng, tòa nhà, nhà máy, chung cư…

- Dùng khi lắp đặt và bảo vệ các loại cáp phân phối điện hoặc cáp tín hiệu thông tin liên lạc.

- Sử dụng để quản lý hệ thống cáp trong xây dựng thương mại và công nghiệp.

Ưu điểm của thang máng cáp sơn tĩnh điện

So với các loại thang máng cáp phổ biến trên thị trường, thang máng cáp sơn tĩnh điện hiện đang được nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại so với các mặt hàng khác như sau:

+ Thang máng cáp sơn tĩnh điện có tính thẩm mỹ cao

Máng cáp sơn tĩnh điện được làm bằng chất liệu đẹp, bền, có khả năng chống ăn mòn và chịu lực tốt mang lại sự ổn định cho hệ thống điện trong công trình.

Hơn nữa, với sơn tĩnh điện, bạn có thể thoải mái lựa chọn các màu sắc khác nhau phù hợp với công trình, sở thích và mục đích của khách hàng.

+ Khả năng chống cháy cực tốt

Máng cáp sơn tĩnh điện hiện nay được đánh giá cao nhờ khả năng chống cháy tốt, đảm bảo an toàn cho công nhân thi công và người sử dụng. Vì giúp hạn chế trầy xước hay rách vỏ cáp, tránh xảy ra sự cố không mong muốn. Phòng chống cháy nổ là một trong những điểm cộng của thang cáp hiện nay.

 

+ Quá trình tháo lắp đơn giản

Một ưu điểm vượt trội khác khi sử dụng thang cáp sơn tĩnh điện là vận chuyển, tháo lắp nhanh chóng, đơn giản. Giúp tiết kiệm đáng kể thời gian thi công và dễ tìm các dụng cụ lắp đặt như: kìm cắt thép. , tua vít, cờ lê vặn vít....cực kỳ tiện lợi trong quá trình sử dụng.

+ Tiết kiệm chi phí mua sắm vật tư

Một trong những ưu điểm của máng cáp sơn tĩnh điện hiện nay là khả năng tiết kiệm chi phí mua sắm vật tư. Chi phí  vật tư, linh kiện cần thiết để lắp đặt hệ thống thang máng cáp thấp hơn rất nhiều so với hệ thống ống dẫn cáp .

Ít thành phần khác nhau hơn giúp tiết kiệm tiền trong việc xác định, đặt hàng, nhận và giao các thiết bị này trong suốt quá trình thiết kế, sản xuất và lắp đặt.

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn thang máng cáp sơn tĩnh điện

Để có thể lựa chọn được những sản phẩm thang máng cáp sơn tĩnh điện chất lượng, giá tốt, bạn cần chú ý những tiêu chí sau khi lựa chọn:

●       Kích thước máng cáp: Máng cáp sơn tĩnh điện được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau nên cần tính toán kỹ và lựa chọn kích thước khay cáng phù hợp với không gian sử dụng.

●       Chất liệu máng cáp: Là yếu tố quyết định việc lựa chọn máng cáp sơn tĩnh điện. Dù được thiết kế với nhiều chất liệu đa dạng nhưng tôn và inox vẫn được coi là sự lựa chọn hàng đầu bởi độ bền, dẻo dai của chúng. Đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

●        Địa chỉ mua sản phẩm uy tín: Một tiêu chí cực kỳ quan trọng khác khi lựa chọn máng cáp sơn tĩnh điện đó là địa chỉ uy tín. Để có thể mua được sản phẩm tốt nhưng giá rẻ.

Địa chỉ mua thang cáp sơn tĩnh điện chất lượng, giá tốt

Hiện nay, thang cáp được sử dụng rất nhiều trong quá trình thi công, lắp đặt hệ thống điện của các công trình. Vì vậy, nhu cầu mua thang cáp sơn tĩnh điện ngày càng cao nhưng không phải khách hàng nào cũng dễ dàng tìm được nhà cung cấp, sản xuất thang cáp uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý.

 

Nhà Máy Cơ Khí P69 là đơn vị uy tín cung cấp và sản xuất máng cáp, thang cáp sơn tĩnh điện theo yêu cầu của khách hàng. Đến với Công ty P69, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn đa dạng tùy theo yêu cầu sử dụng sản phẩm của mình. Yêu cầu từ thiết kế, chất liệu, màu sắc chúng tôi sẵn sàng đáp ứng một cách chu đáo nhất..

Liên hệ với Nhà Máy Cơ Khí P69 ngay hôm nay, bạn sẽ được tham khảo bảng giá thang cáp sơn tĩnh điện ưu đãi nhất. Bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc. Chắc chắn một khi lựa chọn P69, bạn sẽ không phải thất vọng bởi dịch vụ tại đây

Công ty cổ phần đầu tư P69

●       Nhà máy sản xuất: Km18, đường Đại Lộ Thăng Long – Khu CN Thạch Thất Quốc Oai – Hà Nội.

●       Số điện thoại: 0966686969 | Hotline: 0989188982

●       Email: kd1@cokhip69.com.vn

●       Website: https://cokhip69.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thang cáp sơn tĩnh điện giá rẻ tại Nhà Máy Cơ Khí P69
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO