Thắng SLNA 1-0, Quảng Nam đoạt Siêu cúp quốc gia

P.V 24/02/2018 22:11

(QNO) - Chiều 24.2, trên sân Hàng Đẫy, với pha lập công duy nhất của trung vệ Thiago, đương kim vô địch V-League Quảng Nam đã có thêm danh hiệu Siêu cúp quốc gia sau khi vượt qua SLNA.

Cầu thủ Quảng Nam ăn mừng với bàn thắng của Thiago.
Cầu thủ Quảng Nam ăn mừng với bàn thắng của Thiago.

Sau khi giành chức vô địch V.League 2017 rất ấn tượng, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc có thêm danh hiệu khi đoạt siêu cúp quốc gia 2017. CLB Quảng Nam vượt qua SLNA 1-0 trên sân Hàng Đẫy nhờ pha ghi bàn duy nhất của trung vệ Thiago.

Đồng thời Thiago cũng nhận phần thưởng 10 triệu đồng với pha mở tỷ số, cũng là bàn thắng duy nhất trận. Ngoài ra, đội trưởng Thanh Trung của CLB Quảng Nam nhận giải thưởng trị giá 10 triệu đồng cho giải cầu thủ hay nhất trận siêu cúp quốc gia 2017.

CLB Quảng Nam nhận 300 triệu đồng khi đoạt siêu cúp quốc gia 2017. Ảnh: Tùng Lê.
CLB Quảng Nam nhận 300 triệu đồng khi đoạt siêu cúp quốc gia 2017. Ảnh: Tùng Lê.

Chưa thể có sự hòa nhập tốt trong màu áo đội bóng mới, nhưng tân binh Wander Luiz hứa hẹn là trụ cột của CLB Quảng Nam mùa giải tới. Đây là kế hoạch để đội bóng do HLV Hoàng Văn Phúc dẫn dắt thực hiện mục tiêu bảo vệ chức vô địch V.League.

Trong khi, CLB SLNA không có lực lượng ngoại binh tốt. Olaha thiếu đối tác chia lửa trên hàng công. Dù sở hữu hàng phòng ngự với nhiều hậu vệ chơi chắc chắn, nhưng đội bóng của HLV Đức Thắng cho thấy chưa chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải 2018.

Xuân Mạnh và Phan Văn Đức trở về câu lạc bộ sau giải U23 châu Á 2018 rất thành công cùng U23 Việt Nam tại Trung Quốc. Tuy nhiên, hai cầu thủ này vẫn gặp nhiều khó khăn khi đối đầu những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm.

Cuối hiệp 1, Xuân Mạnh chính là người phá hụt bóng để Thiago có cơ hội dứt điểm cận thành ghi bàn mở tỷ số ở trận tranh siêu cúp quốc gia 2017. Dù thay 3 cầu thủ tấn công và đẩy cao đội hình trong hiệp 2, SLNA vẫn không thể có bàn gỡ, qua đó chịu thua 0-1 trước CLB Quảng Nam.

P.V

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thắng SLNA 1-0, Quảng Nam đoạt Siêu cúp quốc gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO