Thành đoàn Hội An: Hỗ trợ gần 200 triệu đồng cho dự án khởi nghiệp, lập nghiệp

PHAN SƠN 10/01/2024 08:20

Theo Thành đoàn Hội An, trong năm 2023, các hoạt động và nhiệm vụ của đoàn được gắn với chủ đề “Năm chuyển đổi số các hoạt động của đoàn”, thực hiện nghị quyết của Đảng và nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị.

 

Trong đó, tuổi trẻ thành phố đã tham gia xây dựng mới 2 khu vui chơi thiếu nhi bằng lốp xe đã qua sử dụng và bổ sung các thiết bị vui chơi cho 12 khu vui chơi thiếu nhi; thực hiện 7 tuyến đường hoa, tiểu hoa viên bằng lốp xe đã qua sử dụng, trồng mới 9.200 cây cây xanh.

Công trình thanh niên lắp đặt hệ thống bảng thuyết minh (song ngữ Anh – Việt) bằng mã QRcode tại 24 di tích lịch sử nằm trong danh mục của “Sổ tay địa chỉ đỏ Hội An” đã được triển khai hiệu quả, tạo thuận tiện cho việc tra cứu, tìm hiểu thông tin về di tích.

Cạnh đó, các cấp bộ đoàn toàn thành phố đã hỗ trợ hơn 270 triệu đồng gồm quà và tiền mặt cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập; hỗ trợ gần 200 triệu đồng cho các dự án khởi nghiệp, lập nghiệp tại địa phương; giới thiệu 211 đoàn viên ưu tú cho cấp ủy địa phương, đơn vị bồi dưỡng với 66 đoàn viên đã được kết nạp vào Đảng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thành đoàn Hội An: Hỗ trợ gần 200 triệu đồng cho dự án khởi nghiệp, lập nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO