Thanh kiểm tra về tần số vô tuyến điện

HOÀNG LIÊN 08/05/2014 11:16

(QNO) - Ông Trần Quít - Chánh thanh tra Sở TT-TT cho biết, lực lượng thanh tra sở vừa phối hợp với Trung tâm Tần số vô tuyến điện (TSVTĐ) khu vực III tiến hành thanh tra về việc chấp hành quy định của pháp luật về TSVTĐ tại Viễn thông Quảng Nam (VNPT Quảng Nam).

Tại đây, đoàn đã kiểm tra giấy phép TSVTĐ, hồ sơ đăng ký cấp phép tần số và thanh toán phí tần số, danh sách các tuyến truyền dẫn viba và các thiết bị thu phát sóng VTĐ do VNPT quản lý và phát hiện sai phạm về TSVTĐ. Cụ thể: tuyến truyền dẫn viba Bàn Thạch - Duy Vinh 2 mà đơn vị này đang sử dụng nhưng chưa làm thủ tục cấp phép để sử dụng tần số; 2 tuyến viba Tam Kỳ - An Hòa và Tam Kỳ - Hội An có giấy phép ghi loại thiết bị không đúng với thực tế sử dụng. Đoàn đã xử lý vi phạm hành chính, yêu cầu doanh nghiệp hoàn thiện thủ tục cấp phép trước khi đưa vào sử dụng tuyến viba Bàn Thạch - Duy Vinh 2, đồng thời liên hệ Cục TSVTĐ để điều chỉnh lại tên thiết bị của 2 tuyến viba trên cho đúng thực tế.

Được biết, do nhu cầu phát triển, đến 4.2014, VNPT Quảng Nam chỉ còn quản lý và sử dụng 9 tuyến truyền dẫn viba và 2 thiết bị VSAT-IP.

HOÀNG LIÊN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thanh kiểm tra về tần số vô tuyến điện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO