Thành lập Ban chỉ đạo phục hồi sản xuất kinh doanh

NAM PHƯƠNG 27/10/2021 10:14

(QNO) - UBND tỉnh vừa quyết định thành lập Ban chỉ đạo phục hồi sản xuất kinh doanh và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Ban chỉ đạo do Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh làm Trưởng ban; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu và Giám đốc Sở Kế hoạch - đầu tư Nguyễn Quang Thử làm Phó Trưởng ban; các thành viên là chủ tịch UBND 18 huyện, thị xã, thành phố và lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan.

Ban chỉ đạo có chức năng triển khai thực hiện kịp thời, hiệu quả chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, các bộ ngành Trung ương trong việc phục hồi sản xuất kinh doanh; triển khai kế hoạch phục hồi sản xuất kinh doanh; thông qua phương án sản xuất kinh doanh, phòng chống dịch của doanh nghiệp, đảm bảo vừa duy trì sản xuất kinh doanh vừa đảm bảo an toàn phòng chống dịch.

Ban chỉ đạo cũng chủ động tiếp nhận thông tin, tổng hợp các khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp và người dân. Giúp UBND tỉnh chỉ đạo, điều phối hoạt động giữa các sở, ban ngành, địa phương và đề xuất Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, các tổ công tác đặc biệt của Thủ tướng Chính phủ những vấn đề quan trọng, cấp bách, có tính chất liên vùng, liên ngành nhằm tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp và người dân.

Chỉ đạo các sở, ban ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố cung cấp thông tin, phối hợp thực hiện, giải quyết dứt điểm các vấn đề khó khăn, vướng mắc, hỗ trợ phục hồi sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp và người dân thuộc thẩm quyền.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thành lập Ban chỉ đạo phục hồi sản xuất kinh doanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO