Thành lập Ban Chỉ đạo về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định

NAM PHƯƠNG 15/09/2021 15:12

(QNO) - Ngày 15.9, UBND tỉnh có Quyết định 2620/QĐ-UBND thành lập Ban Chỉ đạo về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định tỉnh Quảng Nam.

Theo đó, ban chỉ đạo do Ông Hồ Quang Bửu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng ban; 2 phó trưởng là ông Ngô Tấn - Phó Giám đốc Sở NN&PTNT, ông Nguyễn Quang Nam - Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Quảng Nam và các ủy viên ban chỉ đạo gồm lãnh đạo các cơ quan, đơn. vị, địa phương.

Ban chỉ đạo có chức năng tham mưu, giúp Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo, phối hợp giải quyết những công việc quan trọng, liên ngành thuộc thẩm quyền của UBND tỉnh liên quan đến công tác chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (gọi tắt là chống khai thác IUU).

Chỉ đạo, đôn đốc, phối hợp các sở, ngành và địa phương triển khai, thực hiện các giải pháp chống khai thác IUU theo chỉ đạo của Chính phủ, các bộ, ngành và Ban chỉ đạo quốc gia về chống khai thác IUU.

Ban chỉ đạo tham mưu, tổng hợp và đề xuất với Chủ tịch UBND tỉnh các nhiệm vụ, giải pháp cấp bách, trọng tâm, ưu tiên triển khai thực hiện về chống khai thác IUU. Kiến nghị, đề xuất giải quyết các vướng mắc vượt thẩm quyền trong triển khai thực hiện chống khai thác IUU của các sở, ngành, địa phương...

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thành lập Ban Chỉ đạo về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO