Thanh niên Núi Thành làm 1.000m đường giao thông nội đồng

Đoàn Đạo 01/04/2013 11:53

(QNO) - Trong hai ngày 30 và 31.3, Huyện đoàn Núi Thành đã tổ chức hoạt động tình nguyện “Tuổi trẻ chung tay xây dựng NTM” tại xã Tam Xuân 1 (huyện Núi Thành). Tham gia đợt tình nguyện này gồm nhiều đoàn viên của các cơ quan, đơn vị đóng chân trên địa bàn huyện Núi Thành và đoàn viên, thanh niên xã Tam Xuân 1.

Đoàn viên thanh niên Núi Thành làm đường giao thông nội đồng tại thôn Phú Trung (Tam Xuân 1).
Đoàn viên thanh niên Núi Thành làm đường giao thông nội đồng tại thôn Phú Trung (Tam Xuân 1).

Hơn 100 đoàn viên đã đồng loạt ra quân làm đường giao thông nội đồng tại cánh đồng Bà Tằm (thôn Phú Trung, xã Tam Xuân 1). Kết thúc đợt tình nguyện, các đoàn viên đã hoàn thành gần 1.000m đường giao thông nội đồng. Trước đó, Huyện đoàn Núi Thành đã tặng 10 suất quà và 2 xe đạp trị giá hơn 3,5 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tam Xuân 1. Đồng thời, Huyện đoàn Núi Thành đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức tuyên truyền về luật giao thông và kiến thức chủ quyền biển đảo Việt Nam cho đoàn viên, thanh niên và nhân dân trong huyện.

Chị Võ Thị Hồng Trang - Phó Bí thư Huyện đoàn Núi Thành, cho biết: “Đây là hoạt động này nhằm hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2013 và thực hiện cuộc vận động “Tuổi trẻ chung tay xây dựng NTM”. Qua đợt tình nguyện này sẽ phát huy vai trò xung kích của Đoàn, đồng thời tạo môi trường để đoàn viên thanh niên rèn luyện, trưởng thành”.

Đoàn Đạo

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thanh niên Núi Thành làm 1.000m đường giao thông nội đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO