Thanh niên phường Điện Thắng Bắc hỗ trợ thí sinh dân tộc thiểu số tìm phòng trọ

TÂM ĐAN - THÀNH NHÂN 28/06/2023 10:32

(QNO) - Đoàn viên thanh niên phường Điện Thắng Bắc (thị xã Điện Bàn) hỗ trợ 4 thí sinh người đồng bào dân tộc thiểu số tìm phòng trọ, ổn định chỗ ở để bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Anh Phạm Anh Khoa - Bí thư Đoàn phường Điện Thắng Bắc hỗ trợ nước uống cho các thí sinh. Ảnh: CTV
Anh Phạm Anh Khoa - Bí thư Đoàn phường Điện Thắng Bắc hỗ trợ nước uống cho thí sinh. Ảnh: CTV

Chiều qua 27/6, 4 thí sinh người đồng bào dân tộc thiểu số - thí sinh tự do (1 học sinh huyện Đại Lộc và 3 học sinh huyện Nam Giang) đến phường Điện Thắng Bắc tìm thuê trọ chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT tại điểm thi Trường THPT Nguyễn Khuyến.

Việc tìm nhà trọ của các em gặp khó khăn vì hầu hết đã kín chỗ. Nhận thông tin, anh Phạm Anh Khoa - Bí thư Đoàn phường Điện Thắng Bắc phối hợp lực lượng tình nguyện viên Tiếp sức mùa thi của phường đến chở các em đi tìm trọ.

"Được sự giới thiệu, giúp đỡ từ các chủ trọ trên địa bàn phường, đến 19 giờ cùng ngày, các em đã tìm được chỗ ở ổn thỏa. Đoàn phường còn hỗ trợ các em mua quạt, mùng mền, chiếu gối và đồ dùng cá nhân để chuẩn bị tốt cho kỳ thi" - anh Khoa cho biết.

Theo Thị đoàn Điện Bàn, năm nay thị xã có 7 điểm thi tốt nghiệp THPT. Cán bộ, đoàn viên thanh niên toàn thị xã sẽ tích cực hỗ trợ thí sinh xuyên suốt kỳ thi.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thanh niên phường Điện Thắng Bắc hỗ trợ thí sinh dân tộc thiểu số tìm phòng trọ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO