Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè phải tạo dấu ấn xã hội tích cực

THÁI CƯỜNG 11/05/2022 08:57

(QNO) - Trung ương Đoàn vừa ban hành kế hoạch tổ chức chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022.

ĐVTN tham gia chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021.Ảnh. THÁI CƯỜNG
Thanh niên Quảng Nam tham gia chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021. Ảnh: THÁI CƯỜNG

Chiến dịch sẽ diễn ra từ ngày 1.6 - 31.8 nhằm chào mừng đại hội đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII (nhiệm kỳ 2022 - 2027). Trung ương Đoàn yêu cầu các đơn vị triển khai đảm bảo đầy đủ 1 chương trình, 4 chiến dịch gắn với từng khối đối tượng.

Trong đó, tập trung tổ chức hoạt động tại địa bàn được phân công; đảm bảo các yêu cầu về xây dựng đội hình, thực hiện các chỉ tiêu nội dung trọng tâm. Chú trọng phát huy tính chuyên sâu theo lĩnh vực chuyên môn, thế mạnh của các đối tượng thanh niên. Tùy theo điều kiện cụ thể của từng địa phương xác định rõ quy mô lực lượng, địa bàn thực hiện, phương thức thực hiện để đạt các chỉ tiêu đặt ra của chiến dịch, tạo dấu ấn xã hội tích cực.

Trung ương Đoàn cũng đề ra các ngày hoạt động cao điểm của chiến dịch để các cấp bộ đoàn đồng loạt triển khai. Trong đó, ngày 26.6 là ngày cao điểm chiến sĩ tình nguyện vì văn minh đô thị; 17.7 là ngày chiến sĩ tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới; 24.7 là ngày chiến sĩ tình nguyện uống nước nhớ nguồn; 7.8 là ngày chiến sĩ tình nguyện vì đàn em thân yêu; 21.8 là ngày hội chiến sĩ hoa phượng đỏ toàn quốc…

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè phải tạo dấu ấn xã hội tích cực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO