Đoàn Thanh niên Công an Quảng Nam bàn giao 2 nhà nhân ái tại Đông Giang

P.V 15/10/2021 14:42

(QNO) - Ngày 15.10, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp Công an huyện Đông Giang và Hội từ thiện Hạt Phù Sa (TP.Hồ Chí Minh) tổ chức khánh thành, bàn giao 2 nhà nhân ái cho người dân huyện Đông Giang.

Bàn giao nhà nhân ái cho hộ gia đình bà Lâm Thị Thêm. Ảnh: V.T
Bàn giao nhà nhân ái cho hộ gia đình bà Lâm Thị Thêm (xã Tư, Đông Giang). Ảnh: V.T

Hai căn nhà nhân ái được trao tặng hộ gia đình bà Lâm Thị Thêm (xã Tư) và hộ gia đình ông Lê Hồng Mí (xã Ba). Mỗi công trình có tổng kinh phí xây dựng gần 100 triệu đồng, trong đó Đoàn Thanh niên Công an tỉnh kêu gọi hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại do chính quyền địa phương và gia đình đóng góp.

Đây là hoạt động nhằm sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn, nhà ở xuống cấp. Trước đó ngày 9.10, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh cũng phối hợp chính quyền và công an địa phương tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà nhân ái cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Toàn (70 tuổi, thôn Đại Phú, xã Đại Nghĩa, Đại Lộc).

Được biết, từ đầu năm 2021 đến nay, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã hỗ trợ xây dựng nhiều căn nhà nhân ái cho các hộ gia đình nghèo, neo đơn tại các huyện Đại Lộc, Đông Giang và TP.Tam Kỳ. Ngoài ra, hỗ trợ 4.000m tôn lợp cho các hộ gia đình bị thiệt hại nặng trong đợt mưa lũ cuối năm 2020.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đoàn Thanh niên Công an Quảng Nam bàn giao 2 nhà nhân ái tại Đông Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO