Tỉnh đoàn động viên thanh niên xã Tam Đại chuẩn bị nhập ngũ

TÂM ĐAN - THU VUI 19/01/2022 17:30

(QNO) - Hôm qua 18.1, Bí thư Tỉnh đoàn Phạm Thị Thanh đến thăm, động viên các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ tại xã Tam Đại (Phú Ninh).

Bí thư Tỉnh đoàn Phạm Thị Thanh tặng quà động viên thanh niên lên đường nhập ngũ. Ảnh: THU VUI
Bí thư Tỉnh đoàn Phạm Thị Thanh tặng quà động viên thanh niên chuẩn bị nhập ngũ. Ảnh: THU VUI

Bí thư Tỉnh đoàn Phạm Thị Thanh lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của gia đình và bản thân các thanh niên; động viên các thanh niên an tâm lên đường nhập ngũ, nỗ lực rèn luyện, khắc phục khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Đợt nhập ngũ năm 2022, nhiều bạn trẻ dù đang có công việc ổn định nhưng đã tạm gác lại để thực hiện nghĩa vụ quân sự. Chị Phạm Thị Thanh biểu dương, đánh giá cao tinh thần của các thanh niên; đồng thời đề nghị tổ chức đoàn ở địa phương theo dõi, động viên và hỗ trợ thanh niên trong và sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

* Cùng ngày, Bí thư Tỉnh đoàn Phạm Thị Thanh đến dự và trao tặng 50 suất quà tết (500 nghìn đồng/suất) từ nguồn hỗ trợ của Công ty TNHH Aquapharm cho học sinh, đoàn viên và gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Tam Đại trong chương trình “Ấm tình đoàn viên”.

Bí thư Tỉnh đoàn Phạm Thị Thanh trao tặng quà tết cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: THU VUI
Bí thư Tỉnh đoàn Phạm Thị Thanh tặng quà tết gia đình khó khăn ở xã Tam Đại. Ảnh: THU VUI

Dịp này, Tỉnh đoàn cũng trao tặng 2.000 khẩu trang, 50 thùng nước tăng lực cho Ban Chỉ đạo phòng chống dịch xã Tam Đại; lì xì tết cho 20 học sinh nghèo.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tỉnh đoàn động viên thanh niên xã Tam Đại chuẩn bị nhập ngũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO