Trao giấy khen 2 thanh niên dũng cảm cứu người đuối nước

ALĂNG NGƯỚC 25/08/2019 16:51

(QNO) - Huyện đoàn Nam Giang vừa đến trao giấy khen, biểu dương 2 thanh niên thôn Pà Ong (xã Cà Dy, Nam Giang) vì đã dũng cảm cứu 4 người đuối nước trên địa bàn.

Huyện đoàn Nam Giang trao giấy khen cho anh Ka Hiên Đứnh. Ảnh: A.N
Huyện đoàn Nam Giang trao giấy khen cho anh Ka Hiên Đứnh. Ảnh: A.N

Hai thanh niên được khen thưởng là Ka Hiên Đứnh (26 tuổi) và Doãn Hào (24 tuổi, cùng trú thôn Pà Ong). Trước đó, chiều 5.8 vừa qua, cả hai đang câu cá ở khúc sông gần nhà thì nghe tiếng kêu cứu. Hai thanh niên này đến nơi, phát hiện 4 người đang chới với dưới dòng nước nên đã dũng cảm lao xuống cứu được cả 4 người.

Trong số 4 người được cứu, có 1 người lớn và 3 trẻ nhỏ, gồm chị Alăng Liêu và con gái là Tơ Ngôl Thị Lựu (12 tuổi); Doãn Thị Linh (14 tuổi) và Adá Thị Diệp (10 tuổi), đều trú thôn Pà Ong. Do ngạt nước khá lâu nên sau khi được chuyển cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện, Tơ Ngôl Thị Lựu được chuyển lên tuyến trên để theo dõi điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Bí thư Huyện đoàn Nam Giang - anh Alăng Trượp cho hay, đơn vị đang lập hồ sơ thủ tục liên quan để báo cáo lên cấp trên đề nghị khen thưởng, biểu dương hành động dũng cảm cứu người của anh Ka Hiên Đứnh và Doãn Hào.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trao giấy khen 2 thanh niên dũng cảm cứu người đuối nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO