Tuổi trẻ khối các cơ quan tỉnh sinh hoạt chuyên đề về ứng xử trên không gian mạng

DIỄM LỆ 19/05/2022 14:32

(QNO) - Sáng nay 19.5, nhân kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1980 - 19.5.2022), Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề “Tuổi trẻ khối các cơ quan tỉnh với văn hóa trên không gian mạng”.

Đoàn khối Các cơ quan tỉnh tổ chức sinh hoạt chuyên đề nhân kỷ niệm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: D.L
Đoàn Khối các cơ quan tỉnh sinh hoạt chuyên đề nhân kỷ niệm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: D.L

Đợt sinh hoạt chuyên đề nhằm tuyên truyền, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng nhằm phòng chống hiệu quả chiến tranh thông tin, chiến tranh không gian mạng. Từ đó lan tỏa, nâng cao nhận thức trong cán bộ, đoàn viên thanh niên khối các cơ quan tỉnh trong việc sử dụng mạng xã hội.

Chuyên đề “Tuổi trẻ với văn hóa trên không gian mạng” đã chỉ ra trong cuộc sống hiện đại, mạng xã hội khiến con người, không gian trở nên thu hẹp. Mỗi ứng xử, phát ngôn, hành động trên không gian mạng đều có sức lan tỏa vô cùng lớn, tác động mạnh đến cộng đồng xã hội. Vì thế việc ứng xử văn hóa trên không gian mạng có vai trò hết sức quan trọng, góp phần giáo dục lối sống, đạo đức, tư tưởng của thế hệ trẻ.

Báo cáo viên Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy truyền đạt các chuyên đề đến thanh niên khối các cơ quan tỉnh tại cuộc sinh hoạt. Ảnh: D.L
Truyền đạt chuyên đề “Bác Hồ với thanh niên Việt Nam” đến đoàn viên thanh niên. Ảnh: D.L

Đoàn viên thanh niên cũng được truyền đạt chuyên đề “Bác Hồ với thanh niên Việt Nam”. Chuyên đề ôn lại cuộc đời, thân thế, sự nghiệp cách mạng củaChủ tịch Hồ Chí Minh và tình cảm, sự quan tâm đặc biệt của Bác đối với thanh niên.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tuổi trẻ khối các cơ quan tỉnh sinh hoạt chuyên đề về ứng xử trên không gian mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO