Thế Giới Giấy Dán Tường & tranh dán tường 3D siêu đẹp cho phòng khách

P.V 05/10/2021 14:04

(PR) - Dán giấy dán tường ngày càng trở nên thông dụng hơn trong cuộc sống. Rất nhiều người thường lựa chọn cách làm này để có thể trang trí cho ngôi nhà thêm bắt mắt và sáng sủa hơn. Và một trong những loại giấy dán tường được nhiều người lựa chọn cho phòng khách đó chính là tranh dán tường 3D.

Giấy dán tường - Xu hướng trang trí không gian phòng khách hiện đại

Phòng khách là nơi mà bạn thường xuyên đón tiếp người ngoài vào sinh hoạt trong căn nhà. Chính vì thế việc lựa chọn phong cách trang trí cho căn phòng này được không ít gia chủ quan tâm. Việc trang trí phòng khách sẽ thường không mang tính cá nhân quá mà mang nét đơn giản, tinh tế, thanh lịch. Và trong những năm gần đây, xu hướng lựa chọn của phần đông gia chủ đó chính là lựa chọn giấy dán tường để làm mới không gian phòng khách.

 

Sau khi có mặt tại Việt Nam từ đầu thế kỷ 20, giấy dán tường đã có bước chuyển mình rất vượt bậc, cùng với sự cải tiến của khoa học ngày nay các mẫu giấy dán tường phòng khách ngày càng đa dạng, phong phú và đáp ứng được nhu cầu về tính thẩm mỹ của "thượng đế Việt". Từ đó, trang trí phòng khách bằng giấy dán tường dần trở thành xu hướng được rất nhiều gia đình lựa chọn.

 

Ngoài những ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ, dán giấy tường còn giúp cho phòng khách tạo được điểm nhấn và phong cách riêng cho không gian nhà.

Những ưu điểm không thể bỏ qua của tranh dán tường 3D

Nhắc đến giấy dán tường không thể không nhắc đến tranh dán tường 3D. Có thể nói đây là một trong những xu hướng thịnh hành khá nổi. Lý do khiến không ít người lựa chọn loại giấy dán tường này để trang trí phòng khách đó chính là những ưu điểm mà loại giấy này mang lại.

 

Một ưu điểm vượt trội của tranh dán tường 3D phải kể đến đó là hiệu ứng 3 chiều sống động, tính thẩm mỹ cao, giúp đảm bảo thỏa mãn thị giác của người nhìn dù là khó tính nhất. Tranh mà như thật – đỉnh cao của 1 sản phẩm trang trí nội thất chính là đây. Bên cạnh đó tranh dán tường 3D còn được đánh giá cao về độ bền cùng sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế so với giấy dán tường thông thường.

 

Hơn hết, nếu lựa chọn tranh dán tường 3D, chủ nhà hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn và đặt mẫu mã, thiết kế cùng kích thước yêu cầu. Bạn có thể chọn in tranh dán tường 3D từ những ảnh chụp thật cực sắc nét, đây là thể loại tranh phong cảnh. Hoặc bạn có thể chọn mẫu tranh 3d hiện đại, tranh giả ngọc, tranh giả gỗ, tranh sơn dầu…đều được.

Nhờ công nghệ in 3D tiên tiến hiện đại nên tranh in “giả” nhưng không khác nào 1 khung cảnh thật hay 1 bức tranh gỗ, tranh ngọc thật.

Top những mẫu giấy dán tường được yêu thích tại Thế Giới Giấy Dán Tường

Tuy tranh dán tường 3D có độ bền cao hơn giấy dán tường nhưng trên thực tế thì độ bền của cả giấy dán tường hay tranh 3D đều phụ thuộc vào chất liệu đến từ nhà cung cấp. Xây dựng lòng tin với khách hàng bằng sự uy tín, chuyên nghiệp, Thế Giới Giấy Dán Tường hiện là địa chỉ chuyên cung cấp giấy dán tường và tranh dán tường 3D cho phòng khách nhận được nhiều đánh giá cao cả về chất lượng, uy tín cũng như sự chuyên nghiệp trong thi công.

 

Thế Giới Giấy Dán Tường là thương hiệu giấy dán tường top đầu tại Việt Nam, đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối, thi công giấy dán tường chuyên nghiệp. Công ty chuyên cung cấp đa dạng các mặt hàng liên quan đến sản phẩm dán tường từ keo dán, dụng cụ dán tường và hàng nghìn mẫu mã giấy dán tường nhập khẩu chất lượng cao.

Một số mẫu giấy dán tường, tranh dán tường 3D nổi bật tại Thế Giới Giấy Dán Tường phải kể đến như giả vân đá, vân gỗ, dạ quang, phong cảnh thiên nhiên, phong cách trừu tượng, công trình nhà cao tầng… mỗi kiểu dáng đều sở hữu một phong cách khác nhau. Thấu hiểu mỗi khách hàng đều có một phong cách cá nhân riêng, Thế Giới Giấy Dán Tường nỗ lực kiến tạo cảm xúc cho mọi thành viên trong gia đình từ những điều khác biệt nhất của công trình.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với Thế Giới Giấy Dán Tường qua hotline hoặc website để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá nhanh chóng.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI GIẤY DÁN TƯỜNG

Địa chỉ: 811/ 31 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0846.32.3333 - 077.642.1111 -  0929.24.1111

Email: thegioigiaydantuong.vn@gmail.com

Website: https://thegioigiaydantuong.vn/

CN1: 19 Đường số 65 – Phường Tân Kiểng – Quận 7

CN2: 182 Xa Lộ Hà Nội – Phường An Phú – Quận 2

CN3: 346 Bến Vân Đồn – Phường 1 – Quận 4

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thế Giới Giấy Dán Tường & tranh dán tường 3D siêu đẹp cho phòng khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO