Thể Thao 247 ra mắt chuyên trang SEA Games 32

P.V 20/04/2023 11:36

(PR) - Rất nhiều những thông tin thú vị về các môn thể thao tranh tài tại SEA Games 32 sẽ được cập nhật nhanh và chính xác nhất trên Thể Thao 247.

Với mục tiêu cung cấp thông tin nhanh nhất - chính xác nhất về Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2023 tới người hâm mộ, trang Thể Thao 247 vừa cho ra mắt chuyên mục SEA Games 32. Giao diện trực quan, dữ liệu đầy đủ và cập nhật nhanh nhất là những điểm nổi bật của chuyên trang SEA Games trên Thể Thao 247.

 

Năm nay, Campuchia là nước chủ nhà với 37 môn thi đấu, nhiều hơn 1 môn so với dự kiến ban đầu. Trong danh sách có thể kể đến những môn như Bóng đá, điền kinh, bơi, bóng chuyền, bóng rổ, karate… Đáng chú ý nhất là việc các môn Olympic như bắn cung, bắn súng, canoeing, rowing… lại không có chương trình thi đấu của SEA Games 32.

Đoàn Thể Thao Việt Nam tham dự SEA Games 32 với hơn 700 VĐV. Với việc chủ nhà Campuchia cắt nhiều môn thế mạnh, dự kiến đoàn TTVN sẽ bị hao hụt đi khoảng 50 tấm HCV ở Đại hội lần này.

Ngày hội Thể thao Đông Nam Á chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của đông đảo người dân của 11 quốc gia tham dự. Với chuyên trang SEA Games 32 của Thể Thao 247, thông tin dữ liệu về Bảng tổng sắp, lịch thi đấu SEA Games 32 môn bóng đá nam và danh sách các VĐV đoạt thành tích sẽ được cung cấp một cách nhanh và chính xác nhất.

 

Các chuyên mục tin tức cũng đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho độc giả bằng việc cập nhật nhanh các tin tức về các đội tuyển như U22 Việt Nam, đội tuyển nữ Việt Nam, các đội tuyển và VĐV thuộc các môn thể thao khác nhau tranh tài tại SEA Games 32.

Không chỉ mang lại những thông tin kết quả các môn thi đấu, câu chuyện bên lề về những tấm HCV giành được cũng sẽ giúp độc giả phần nào cảm nhận được sự quý giá của quá trình tập luyện và thi đấu của các vận động viên.

Ngoài các bài viết thông thường, những số liệu thống kê thực tế tại kỳ SEA Games lần này cũng được Thể Thao 247 thể hiện qua những bài Longform, eMagazine với hình ảnh độc đáo, thiết kế lạ mắt và nội dung mới lạ.

 

Thể Thao 247 (Thethao247.vn) là trang thông tin cập nhật đa dạng tin tức thể thao trong nước và quốc tế. Đặc biệt với những người hâm mộ môn thể thao vua, Thethao247.vn luôn cung cấp đầy đủ tin tức các giải đấu, thông tin về lịch thi đấu, bảng xếp hạng, câu lạc bộ cũng như các tin tức bên lề khác. Đây là một trong những kênh yêu thích của người hâm mộ thể thao Việt Nam - Thethao247.vn - Chia sẻ đam mê.

Theo dõi tin tức trên Thể Thao 247 tại các nền tảng mạng xã hội tại:

●       https://www.facebook.com/thethao247.vn

●       https://twitter.com/thethao247vn

●       https://www.tiktok.com/@thethao247.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thể Thao 247 ra mắt chuyên trang SEA Games 32
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO