13 đội tham gia giải Bóng chuyền nữ TP.Tam Kỳ năm 2023

T.VY 17/02/2023 10:23

(QNO) - Sáng nay 17/2 khai mạc giải Bóng chuyền nữ TP.Tam Kỳ năm 2023 do Trung tâm Văn hóa - thể thao và truyền thông phối hợp Hội LHPN thành phố tổ chức.

Ban tổ chức giải tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng. Ảnh: T.V
Ban tổ chức giải tặng cờ lưu niệm các đội bóng. Ảnh: T.V

Tham gia tranh tài có 13 đội bóng của các xã, phường trên địa bàn thành phố. Các đội được chia làm 4 bảng (3 bảng có 3 đội và 1 bảng 4 đội), thi đấu vòng tròn tính điểm chọn các đội bước vào vòng trong theo thể thức loại trực tiếp. Sau đó các đội tiếp tục thi đấu để xác định nhà vô địch.

Giải bóng chuyền nữ thành phố là giải đấu truyền thống được tổ chức hằng năm nhằm tạo sân chơi cho chị em yêu thích tập luyện, phát triển phong trào. Giải năm nay còn là hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; giúp thành phố chuẩn bị lực lượng tham gia giải Bóng chuyền nữ vô địch tỉnh dự kiến tổ chức vào đầu tháng 3/2023.

Các trận đấu diễn ra sôi nổi, hào hứng. Ảnh: T.V
Các trận đấu diễn ra sôi nổi, hào hứng. Ảnh: T.V

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu đầu tiên đã diễn ra sôi nổi và hào hứng trước sự cổ vũ của khán giả. Giải sẽ tổ chức liên tục trong các ngày 17, 18 và 19/2 tại sân thi đấu của Trung tâm Văn hóa - thể thao và truyền thông thành phố, địa chỉ 56-58 Trần Cao Vân.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
13 đội tham gia giải Bóng chuyền nữ TP.Tam Kỳ năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO