Ấn tượng Giải cầu lông và bóng bàn Phú Ninh

HẢI CHÂU - TÂM ĐAN 02/12/2020 09:15

(QNO) - Huyện Phú Ninh vừa tổ chức thành công Giải cầu lông và bóng bàn năm 2020.

Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên
Ban tổ chức trao huy chương vàng, bạc, đồng cho các vận động viên xuất sắc ở 2 bộ môn cầu lông và bóng bàn. Ảnh: HẢI CHÂU

Tham gia tranh tài có gần 70 vận động viên đến từ 11 xã, thị trấn và đơn vị Công an huyện. Các vận động viên thi đấu 5 nội dung (đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ) theo thể thức loại trực tiếp.

Với niềm đam mê cầu lông, anh Phạm Minh Đức (quê Tam Vinh) dù đang làm việc tại Gia Lai nhưng vẫn thu xếp về tham gia giải đấu. “Bản thân rất hào hứng khi được thi đấu với những đối thủ mạnh, qua đó học hỏi thêm được nhiều kỹ năng chơi bóng” - anh Đức chia sẻ. Được mời tham gia ban trọng tài tại giải đấu, ông Trần Đăng Phát (TP.Tam Kỳ) cho rằng, giải cầu lông, bóng bàn huyện Phú Ninh năm 2020 diễn ra với chất lượng chuyên môn khá cao. Giải có sự tham gia thi đấu của nhiều tay vợt trẻ đầy triển vọng.

Năm 2020, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nên đây là giải thể thao duy nhất được huyện Phú Ninh tổ chức cho đến thời điểm hiện nay. Theo đánh giá, giải đấu quy tụ được nhiều tay vợt xuất sắc của huyện tham gia. Qua đó phát hiện nhiều tài năng để tiếp tục tập luyện, bồi dưỡng tham gia thi đấu ở cấp tỉnh.

SDASDAS
Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị. Ảnh: HẢI CHÂU

Ông Nguyễn Văn Hùng - Giám đốc Trung tâm Văn hóa thể thao và truyền thanh truyền hình huyện Phú Ninh cho biết, ban tổ chức đã chuẩn bị rất kỹ cho giải đấu. Các đoàn tham gia với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, những trận cầu kịch tính. Kết thúc giải, ban tổ chức trao huy chương vàng, bạc, đồng cho các vận động viên xuất sắc ở các nội dung thi đấu hai bộ môn cầu lông và bóng bàn. Về giải toàn đoàn, đối với môn bóng bàn, giải nhất thuộc về xã Tam Dân, giải nhì xã Tam Phước, giải ba Tam Đàn. Đối với môn cầu lông, giải nhất thuộc về xã Tam Vinh, giải nhì xã Tam Thái, giải ba xã Tam Đàn.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ấn tượng Giải cầu lông và bóng bàn Phú Ninh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO