Bình Sa vô địch Giải bóng chuyền nam huyện Thăng Bình năm 2023

ĐÌNH HIỆP 16/04/2023 21:34

(QNO) - Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi, Giải bóng chuyền nam huyện Thăng Bình năm 2023 (tranh cúp DN AUTOCARE) đã bế mạc với chức vô địch thuộc về xã Bình Sa.

 
Trao cúp vô dịch, huy chương, cờ cho đội Bình Sa. Ảnh: Đ.H 

Chiều ngày 16/4, tại sân Cơ quan quân sự huyện Thăng Bình đã diễn ra trận chung kết giữa hai đội Bình Sa và Bình Tú rất hấp dẫn và kịch tính. Được đánh giá cao hơn và có lợi thế khi giành thắng lợi ở séc 1, ai cũng nghĩ Bình Tú sẽ dễ dàng đạt cúp vô địch. Nhưng càng chơi Bình Sa đánh càng hay và lật ngược tình thế thắng 3 séc cuối và đoạt chức vô địch một cách thuyết phục.

Kết thúc giải, ban tổ chức đã trao cúp, cờ, huy chương cho đội Bình Sa, trao giải nhì cho Bình Tú và đồng giải ba cho Bình Dương và Bình Triều. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải phụ như giải cầu thủ xuất sắc nhất, chuyền hai xuất sắc nhất và cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

 
 Dù là giải phong trào nhưng thu hút rất động khán giả đến xem, cổ vũ. Ảnh: Đ.H

Giải bóng chuyền nam là một trong những hoạt động chào mừng Kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động 1/5. Giải do Trung tâm VH-TT&TT-TH phối hợp với Huyện đoàn Thăng Bình tổ chức, diễn ra từ ngày 13 đến 16/4 với 21 đội bóng đến từ 21 xã, thị trấn tham gia.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bình Sa vô địch Giải bóng chuyền nam huyện Thăng Bình năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO