Chạy việt dã ở biển Tam Thanh

AN BÌNh 24/07/2022 15:12

(QNO) - Hưởng ứng Ngày hội Văn hóa - thể thao biển TP.Tam Kỳ năm 2022, sáng nay 24.7, xã Tam Thanh tổ chức giải việt dã trên biển với hơn 60 vận động viên là người dân địa phương tham gia.

Giải việt dã thu hút hơn 60 vận động viên tham gia. Ảnh: A.B
Giải việt dã thu hút hơn 60 vận động viên tham gia. Ảnh: A.B

Giải chạy việt dã trên biển thu hút đông đảo người dân địa phương và du khách.

Với 2 nội dung 3.000m nam và 1.500m nữ, đường chạy là bờ biển Tam Thanh, hơn 60 vận động viên đã nỗ lực hoàn thành các cự li của giải.

Bà Lê Thị Thu (50 tuổi, thôn Hòa Thượng, xã Tam Thanh) hào hứng tham gia. "Giải chạy không phân biệt độ tuổi nên tôi đăng ký tham gia để rèn luyện sức khỏe, đồng thời động viên, khơi dậy tinh thần thể thao cho các chị em. Rất vui khi tôi đã hoàn thành cự li 1.500m, không bỏ cuộc giữa chừng" - bà Thu nói

Ban Tổ chức trao giải cự li 3.000m nam. Ảnh: A.B
Trao giải cự li 3.000m nam. Ảnh: A.B

Ông Võ Quang Hân - Phó Chủ tịch UBND xã Tam Thanh cho biết, giải việt dã trên biển là hoạt động thể thao dành cho những vận động viên không chuyên, góp phần xây dựng phong trào thể dục thể thao địa phương. "Sắp tới, địa phương sẽ nhân rộng môn thể thao này, mở rộng đối tượng tham gia, góp phần phát triển du lịch địa phương" - ông Hân nói.

Kết thúc giải, ban tổ chức trao giải Nhất cự li 3.000m nam cho vận động viên Lê Văn Sơn, giải Nhất cự li 1.500m nữ cho vận động viên Nguyễn Thị Thủy.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chạy việt dã ở biển Tam Thanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO