Gần 150 vận động viên môn cầu lông và bóng bàn tham gia kiểm tra năng khiếu

T.VY 28/12/2020 10:55

(QNO) - Ngày 27.12 tại Nhà thi đấu TD-TT tỉnh, Trung tâm Đào tạo - thi đấu TD-TT tỉnh tổ chức kiểm tra năng khiếu vận động viên (VĐV) môn cầu lông và bóng bàn.

Được đào tạo bài bản tại cơ sở nên các em thi đấu khá tốt. Ảnh: T.V
Được đào tạo bài bản tại cơ sở nên các em thi đấu khá tốt. Ảnh: T.V

Có 148 VĐV tham gia kiểm tra năng khiếu, môn cầu lông có 111 VĐV, môn bóng bàn có 37 VĐV đến từ các địa phương Tam Kỳ, Điện Bàn, Núi Thành, Tiên Phước, Phước Sơn, Hiệp Đức.

Các VĐV trải qua những trận đấu giao lưu ở nội dung đơn nam, đơn nữ các nhóm tuổi. Trong đó đối với môn cầu lông bao gồm 3 nhóm tuổi: dưới 10 tuổi, 11 - 12 tuổi, 13 - 14 tuổi; môn bóng bàn có 2 nhóm tuổi: dưới 10 tuổi, 11 - 15 tuổi.

Bóng bàn là một trong hai môn được đào tạo tại cơ sở. Ảnh: T.V
Bóng bàn là một trong 2 môn được đào tạo tại cơ sở. Ảnh: T.V

Theo ông Lê Phú Lai - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo - thi đấu TD-TT tỉnh, trong những năm qua trung tâm hỗ trợ đào tạo, phát triển phong trào tập luyện môn cầu lông và bóng bàn tại một số huyện, thị xã, thành phố. Sau khi các huấn luyện viên phụ trách tại các đơn vị kiểm tra hình thái thể hình, thể lực, tất cả VĐV được tập trung kiểm tra chuyên môn.

“Đây là dịp để trung tâm tổ chức buổi kiểm tra, đánh giá kết quả công tác hỗ trợ đào tạo tại cơ sở. Qua đó khảo sát, tuyển chọn và định hướng cho công tác đào tạo năm 2021” - ông Lai cho biết.

Khen thưởng cho các em đạt thành tích cao tại buổi kiểm tra, thi đấu giao lưu. Ảnh: T.V
Khen thưởng các em đạt thành tích cao tại buổi kiểm tra, thi đấu giao lưu. Ảnh: T.V

Dù là buổi kiểm tra, thi đấu giao lưu song trung tâm vẫn có những phần quà cho các em đạt giải cao nhằm động viên, khuyến khích phong trào tập luyện, thi đấu. Việc tổ chức kiểm tra và giao lưu như thế này tạo điều kiện cho các em nâng cao trình độ chuyên môn.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Gần 150 vận động viên môn cầu lông và bóng bàn tham gia kiểm tra năng khiếu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO