Giải vô địch bóng bàn quốc gia Báo Nhân Dân lần thứ 39 năm 2021 sẽ diễn ra tại Quảng Nam từ 30.11-4.12

Anh Sắc 27/11/2021 09:18

(QNO) - Sáng nay 27.11, ông Tào Viết Hải - Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL cho biết, từ ngày 30.11 đến 4.12 tại Nhà thi đấu TD-TT tỉnh sẽ diễn ra giải vô địch bóng bàn quốc gia Báo Nhân Dân lần thứ 39 năm 2021. Đây là giải đấu do Báo Nhân Dân, Tổng cục TD-TT, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam phối hợp với Sở VH-TT&DL tỉnh Quảng Nam tổ chức.

Ông Tào Viết Hải - Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL phát biểu tại buổi họp báo. Ảnh: CTV
Ông Tào Viết Hải - Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL Quảng Nam phát biểu tại buổi họp báo. Ảnh: CTV

Trước đó, ban tổ chức giải đã tổ chức họp báo tại Hà Nội. Thông tin từ buổi họp báo cho biết giải năm nay thu hút 114 vận động viên (VĐV) đến từ 14 đoàn của các tỉnh, thành phố, ngành, doanh nghiệp trên toàn quốc.

Đây là các VĐV đỉnh cao trong cả nước, tham gia tranh tài ở 7 nội dung, gồm đồng đội nam, đồng đội nữ, đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam - nữ. Bên cạnh 7 bộ huy chương của 7 nội dung, ban tổ chức còn trao thêm một số giải thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 350 triệu đồng.

Giải đấu là dịp để kiểm tra, đánh giá trình độ VĐV, công tác huấn luyện, đào tạo ở các câu lạc bộ bóng bàn chuyên nghiệp; đồng thời tuyển chọn VĐV cho đội tuyển quốc gia dự SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam và các giải đấu quốc tế trong năm 2022. Cạnh đó, sẽ góp phần động viên, thúc đẩy phong trào tập luyện thể thao nói chung, bóng bàn nói riêng của cả nước và tỉnh Quảng Nam.

Quảng Nam lần thứ 2 đăng cai tổ chức giải bóng bàn đỉnh cao của cả nước (ảnh: các  vận đọng viên tranh tài ở giải các tay vợt xuất sắc nhất toàn quốc năm 2020). Ảnh: A.S
Quảng Nam lần thứ 2 đăng cai tổ chức giải bóng bàn đỉnh cao của cả nước (ảnh: các vận đọng viên tranh tài ở giải các tay vợt xuất sắc nhất toàn quốc năm 2020). Ảnh: A.S

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp trên cả nước, giải được tổ chức theo phương án khép kín khu vực “một cung đường hai điểm đến”. Trong thời gian diễn ra giải đấu, các thành viên dự giải chỉ di chuyển từ địa điểm lưu trú (được chỉ định) đến nhà thi đấu và trở về điểm lưu trú, không tiếp xúc với bên ngoài, bằng phương tiện do các đơn vị được chỉ định cung cấp.

Bên cạnh việc thực hiện nguyên tắc 5K và khai báo y tế đầy đủ, có giấy xét nghiệm kết quả âm tính với SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR trong thời hạn 72 giờ trước khi đến địa phương đăng cai tổ chức giải, các thành viên ban tổ chức và các đơn vị tham dự đến từ khu vực nguy cơ rất cao, nguy cơ cao phải có giấy chứng nhận tiêm 2 mũi vắc-xin phòng Covid-19, đến từ khu vực nguy cơ thấp thì có giấy chứng nhận tiêm 1 mũi vắc-xin phòng Covid-19. Tất cả các thành viên dự giải đều phải xét nghiệm SARS-CoV-2 bắt buộc bằng phương pháp test nhanh 3 ngày/lần, luôn giữ khoảng cách an toàn và sử dụng thiết bị bảo hộ cá nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Giải vô địch bóng bàn quốc gia Báo Nhân Dân lần thứ 39 năm 2021 sẽ diễn ra tại Quảng Nam từ 30.11-4.12
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO