Giải vô địch CLB Taekwondo toàn quốc: Quảng Nam đã giành được 4 huy chương vàng

T.VY 09/03/2022 18:32

(QNO) - Qua 2 ngày thi đấu đầu tiên, đoàn vận động viên (VĐV) Quảng Nam thi đấu khá xuất sắc và giành được 4 huy chương vàng (HCV), 6 huy chương bạc, 4 huy chương đồng.

Phạm Thị Thu Hiền (giáp xanh) thi đấu xuất sắc mang về 2 HCV. Ảnh: T.V
Trần Thị Mỹ Khanh (giáp xanh) thi đấu xuất sắc mang về 2 HCV. Ảnh: T.V

Dù không có sự góp mặt của Phạm Thị Thu Hiền và Hoàng Thanh Long do đang tập huấn tại Hàn Quốc cùng đội tuyển quốc gia, song những VĐV còn lại đã gặt hái được thành công. Trong đó, nổi bật nhất là Trần Thị Mỹ Khanh vừa khỏi bệnh Covid-19 chỉ 1 ngày sau đã nỗ lực ra sân và xuất sắc mang về HCV cá nhân và HCV đồng đội nữ (lứa tuổi trên 17).

Tấm HCV đối kháng cá nhân ở lứa tuổi 12-14 do công của VĐV trẻ Trần Xuân Trung và HCV còn lại là đồng đội nam (lứa tuổi trên 17).

Nguyễn Thành Tùng khóc nức nở sau khi không thể tiếp tục thi đấu ở trận chung kết. Ảnh: T.V
Nguyễn Thành Tùng khóc nức nở khi không thể tiếp tục thi đấu ở trận chung kết. Ảnh: T.V

Trong số huy chương bạc cá nhân, đáng tiếc nhất là trường hợp của Nguyễn Văn Thịnh (sinh năm 2005) và Nguyễn Thành Tùng (sinh năm 2005). Dẫn trước với số điểm 21-14 trong phần lớn thời gian hiệp 3 của trận chung kết, nhưng vì non kinh nghiệm nên Thịnh đã vuột mất tấm HCV đầy tiếc nuối khi để đối thủ thắng ngược.

Trong khi đó, Nguyễn Thành Tùng nhập cuộc khá tốt trong trận chung kết và sớm bị chấn thương. Dù rất nỗ lực trong sự cổ vũ của khán giả song chấn thương khiến VĐV trẻ này không thể tiếp tục thi đấu. Hình ảnh Thành Tùng ôm chầm huấn luyện viên của mình khóc nức nở đã để lại nhiều cảm xúc.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Giải vô địch CLB Taekwondo toàn quốc: Quảng Nam đã giành được 4 huy chương vàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO