Hiệu ứng từ Vinfast IRONMAN 70.3 Việt Nam

XUÂN LAN 24/05/2023 06:59

Sự kiện thể thao Vinfast IRONMAN 70.3 Việt Nam diễn ra sôi động tại TP.Đà Nẵng vừa qua mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho hơn 3.000 vận động viên đến từ 63 quốc gia, qua đó quảng bá điểm đến Đà Nẵng với bạn bè quốc tế.

Hình ảnh VĐV nữ tham gia Giải Vinfast IRONMAN 70.3 Việt Nam 2023 tại Đà Nẵng. Ảnh XL
Hình ảnh VĐV nữ tham gia Giải Vinfast IRONMAN 70.3 Việt Nam 2023 tại Đà Nẵng. Ảnh XL

Năm nay, sự kiện Vinfast IRONMAN 70.3 Việt Nam 2023 vẫn diễn ra tại khu du lịch 5 sao Hyatt Regency Danang Resort and Spa với hơn 3.000 vận động viên (VĐV) đến từ 63 quốc gia, trong đó có 1.545 VĐV Việt Nam (nhiều nhất từ trước đến nay).

Các VĐV tranh tài với 3 môn phối hợp gồm bơi 1,9km, đạp xe 90km và chạy bộ 21km. Năm nay hấp dẫn và gay cấn hơn khi có sự góp mặt của 77 VĐV AWA (All World Athlete), trong đó có 8 VĐV AWA Vàng xếp hạng trong top 2% theo nhóm tuổi.

Theo ông Nguyễn Trọng Thao - Phó Giám đốc Sở VH-TT TP.Đà Nẵng, IRONMAN 70.3 Việt Nam là hoạt động du lịch - thể thao trọng điểm và là điểm nhấn trong phát triển ngành dịch vụ du lịch của Đà Nẵng ít nhất trong 3 năm tới.

“Đà Nẵng đã cộng tác rất hiệu quả với Sunrise Việt Nam đăng cai tổ chức sự kiện này 7 lần, hàng năm đã góp phần tích cực phát triển ngành dịch vụ du lịch thành mũi nhọn - hiện chiếm tỷ trọng 70,5% cơ cấu kinh tế thành phố và rèn luyện sức khỏe trong cộng đồng. Từ đó, nâng cao vị thế của Đà Nẵng, trở thành một trong những thành phố tổ chức sự kiện và lễ hội hàng đầu trong khu vực” - ông Thao nói.

Đặc biệt, đây là năm đầu tiên Vinfast - công ty sản xuất xe điện toàn cầu trở thành đối tác danh hiệu (Title partner) với Tập đoàn IRONMAN (Mỹ) và là nhà tài trợ danh hiệu của IRONMAN 70.3 Việt Nam từ năm 2023 - 2025.

Tin vui là sự kiện sẽ tiếp tục được tổ chức lần đầu tại Phú Quốc vào tháng 11/2023. Giải năm nay tại Việt Nam mang đến cho các VĐV 34 suất tham dự Giải vô địch thế giới IRONMAN 70.3 năm 2023 tại Lahti, Phần Lan.

Hoạt động này đi theo chiến lược chung của dự án hợp tác toàn cầu giữa Vinfast và IRONMAN Group nhằm thúc đẩy lối sống bền vững trong cộng đồng thể thao nói chung, các môn thể thao sức bền nói riêng. Thông qua đó, hình ảnh và danh tiếng của điểm đến và IRONMAN 70.3 Việt Nam được mở rộng trên trường quốc tế.

Bà Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Vinfast, chia sẻ: “Sự kiện có ý nghĩa đặc biệt với chúng tôi, vì IRONMAN đã trở thành thương hiệu toàn cầu với hơn 200 sự kiện tại 50 quốc gia.

Trở thành đối tác danh hiệu của IRONMAN với tinh thần “Bất cứ điều gì đều có thể - Anything is possible”, chúng tôi hy vọng Vinfast IRONMAN 70.3 Việt Nam sẽ truyền cảm hứng cho tất cả VĐV và khán giả yêu thích bộ môn thể thao đầy thử thách này để chinh phục các đỉnh cao, phá vỡ kỷ lục của chính mình, cùng nhau bứt phá mọi giới hạn với ý chí, quyết tâm và sức mạnh bền bỉ nhất”.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hiệu ứng từ Vinfast IRONMAN 70.3 Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO