HLV Dương Hồng Sơn chia tay Quảng Nam

A.NHI 03/08/2022 10:24

(QNO) - Sau chuỗi trận không thành công và mới nhất là thất bại 2-3 trên sân Long An ở vòng đấu thứ 9 diễn ra cuối tuần trước, HLV Dương Hồng Sơn đã nói lời chia tay Quảng Nam.

HLV Dương Hồng Sơn chào tạm biệt sân Tam Kỳ. Ảnh: A.NHI
HLV Dương Hồng Sơn chào tạm biệt sân Tam Kỳ. Ảnh: A.NHI

HLV Dương Hồng Sơn đến với Quảng Nam từ giữa mùa giải 2021 để thay HLV Nguyễn Thành Công với mục tiêu đưa đội bóng xứ Quảng Nam lên hạng V-League. Tuy nhiên, do dịch bệnh Covid-19 nên mùa giải 2021 bị hoãn và giấc mơ không thành.

Mùa giải 2022, đội bóng chủ sân Tam Kỳ tăng cường lực lượng khá nhiều với những cầu thủ chất lượng nhằm hướng đến V-League. Tuy nhiên, đến nay đội bóng vẫn thể hiện phong độ phập phù, đá 9 trận, thắng 4, hòa 1 và thua 4, có 13 điểm và để đội đầu bảng bỏ xa đến 6 điểm.

Người thay thế HLV Dương Hồng Sơn là HLV Văn Sỹ Sơn. Từng nhiều năm làm trợ lý HLV tại đội Hà Nội, HLV Văn Sỹ Sơn cũng có thời gian ngắn dẫn dắt Bình Phước nhưng không thành công và sớm chia tay để trở về làm công tác đào tạo trẻ tại Nghệ An.

Trận đấu ra mắt đội bóng Quảng Nam của HLV Văn Sỹ Sơn là cuộc tiếp đón Đắk Lắk tại Tam Kỳ ở vòng đấu thứ 10, diễn ra vào ngày 7.8.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
HLV Dương Hồng Sơn chia tay Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO