Hơn 610 vận động viên tham gia giải Đẩy gậy - kéo co vô địch tỉnh năm 2022

T.VY 05/07/2022 09:42

(QNO) - Sáng nay 5.7 tại huyện Nam Giang khai mạc giải Đẩy gậy - kéo co vô địch tỉnh năm 2022. Đây là giải đấu thuộc chương trình Đại hội TD-TT tỉnh lần thứ IX do Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND huyện Nam Giang tổ chức.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm và hoa động viên các đoàn tại lễ khai mạc. Ảnh: V.H
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm động viên các đoàn tại lễ khai mạc. Ảnh: V.H

Tham gia tranh tài tại giải có 616 vận động viên (VĐV), trong đó 376 VĐV thi đấu môn đẩy gậy, 240 VĐV thi đấu môn kéo co. Đáng chú ý, ngoài 9 huyện miền núi còn có 4 địa phương đồng bằng là Tam Kỳ, Núi Thành, Hội An và Điện Bàn.

Các VĐV nam thi đấu môn đẩy gậy. Ảnh: V.H
Các VĐV nam thi đấu môn đẩy gậy. Ảnh: V.H

Theo ông Tào Viết Hải - Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL, giải được tổ chức tại huyện Nam Giang - địa phương bảo tồn, phát huy tốt môn đẩy gậy, kéo co và có truyền thống nhiều năm liên tục giới thiệu nhiều gương mặt VĐV xuất sắc cho tỉnh tham gia thi đấu đạt kết quả tốt tại các giải quốc gia. Vì vậy, hy vọng giải lần này sẽ có nhiều yếu tố chuyên môn bất ngờ và hấp dẫn, nhất là lần đầu tiên có sự tham gia của các địa phương đồng bằng.

Thi đấu đẩy gậy nữ. Ảnh: K.C
Thi đấu đẩy gậy nữ. Ảnh: K.C

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu nội dung đẩy gậy được diễn ra sôi nổi và hấp dẫn tại Nhà văn hóa thể thao huyện Nam Giang. Giải sẽ diễn ra trong 3 ngày và kết thúc vào ngày 7.7.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hơn 610 vận động viên tham gia giải Đẩy gậy - kéo co vô địch tỉnh năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO