Nhiều vận động viên Việt Nam đạt thành tích cao tại cuộc đua Ironman 70.3

QUỐC TUẤN 10/05/2022 10:26

(QNO) - Cuộc đua VNG Ironman 70.3 Việt Nam 2022 vừa kết thúc tại Đà Nẵng và để lại ấn tượng đẹp sau 2 năm trì hoãn vì đại dịch Covid-19. Nhiều vận động viên của Việt Nam cũng đạt được thành tích cao tại mùa giải năm nay.

Các vận động viên vượt qua bài thi đạp xe dưới cơn mưa tầm tã. Ảnh: Q.T
Vận động viên vượt qua bài thi đạp xe dưới cơn mưa tầm tã. Ảnh: Q.T

Hơn 2.500 vận động viên chuyên nghiệp và bán chuyên đã tham gia vào nhiều nội dung thi đấu trong tuần lễ diễn ra sự kiện (ngày 5 đến 8.5). Vận động viên đến từ nhiều ngành nghề, lứa tuổi, trong đó có những doanh nhân quản lý các tập đoàn lớn.

Kết quả, Đặng Quốc Tuấn và Nguyễn Thị Thu Trang giành chiến thắng ở nội dung dành cho nhóm vận động viên chuyên nghiệp (Asian Elite) nam và nữ.

Trong khi đó, vượt qua vạch đích với thành tích 5 giờ 9 phút 25 giây, Hạnh Nguyễn trở thành nhà vô địch nữ của VNG Ironman 70.3 Việt Nam 2022. Ở giải đấu nam với tính cạnh tranh vô cùng khắc nghiệt, vận động viên Michael Cassinides đã giành danh hiệu vô địch nam với thời gian kỷ lục 4 giờ 16 phút 12 giây.

Nhiều vận động viên Việt Nam đạt thành tích cao và giành giải ở cuộc đua mùa thứ 6. Ảnh: Q.T
Nhiều vận động viên Việt Nam đạt thành tích cao ở cuộc đua năm 2022. Ảnh: Q.T

Với thông điệp “Đón nhận thử thách”, thông qua giải đấu vận động viên không chỉ vượt qua ngưỡng giới hạn thể lực của bản thân mà còn cần đến sự luyện tập thường xuyên và khoa học với ý chí quyết tâm cao.

Trong 70 suất tham gia Ironman 70.3 World Championship vào tháng 12 năm nay, đến nay đã có 42 vận động viên, trong đó có nhiều vận động viên Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nhiều vận động viên Việt Nam đạt thành tích cao tại cuộc đua Ironman 70.3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO