Phường Tân Thạnh giành chức vô địch giải Bóng chuyền nam TP.Tam Kỳ

T.VY 11/10/2021 10:11

(QNO) - Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi tại Nhà thi đấu TD-TT tỉnh, giải Bóng chuyền nam TP.Tam Kỳ năm 2021 thuộc chương trình Đại hội TD-TT thành phố lần thứ IX đã khép lại vào chiều 10.10 với trận chung kết đầy kịch tính giữa đội xã Tam Thăng và phường Tân Thạnh.

Trận chung kết Tam Thăng và Tân Thạnh diễn ra hấp dẫn và kịch tính. Ảnh: T.V
Trận chung kết giữa Tam Thăng và Tân Thạnh diễn ra hấp dẫn và kịch tính. Ảnh: T.V

Được đánh giá thấp hơn, song đội Tam Thăng lại nhập cuộc một cách đầy tự tin khiến cho đối phương bất ngờ. Liên tục dẫn điểm và họ khép lại séc đầu tiên với tỷ số 25-20 trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà.

Niềm vui đoạt cúp vô địch của đội Tân Thạnh. Ảnh: T.V
Niềm vui đoạt cúp vô địch của đội Tân Thạnh. Ảnh: T.V

Tuy nhiên, bước sang séc 2, sự già rơ của các vận động viên đã giúp Tân Thạnh lấy lại thế trận. Đặc biệt, với sự tỏa sáng của Phan Đức Hùng - người được trao giải vận động viên xuất sắc nhất giải - đã giúp Tân Thạnh giành phần thắng 25-17 và tiếp tục có thêm chiến thắng 25-22 ở séc 3.

Khán giả Tam Thăng cổ vũ nhiệt tình nhưng vẫn không thể giúp cho các vận động viên trẻ xã nhà giành chiến thắng. Ảnh: T.V
Khán giả Tam Thăng cổ vũ nhiệt tình nhưng vẫn không thể giúp các vận động viên trẻ xã nhà giành chiến thắng. Ảnh: T.V

Để đối phương lật ngược thế cờ khi dẫn lại 2-1, những tưởng các vận động viên trẻ đến từ xã Tam Thăng sẽ mất nhuệ khí chiến đấu khi bước vào séc 4. Nhưng ngược lại, sức trẻ cùng quyết tâm đã giúp đội san bằng tỷ số 2-2 để kéo hai đội bước vào séc đấu quyết định.

Phan Đức Hùng (Tân Thạnh) được trao giải vận động viên xuất sắc nhất giải. Ảnh: T.V
Phan Đức Hùng (Tân Thạnh) được trao giải vận động viên xuất sắc nhất. Ảnh: T.V

Dù rất cố gắng nhưng Tam Thăng cũng không thể tạo ra cuộc lội ngược dòng khi để thua 13-15, qua đó thất bại chung cuộc với tỷ số 2-3 và đành nhìn Tân Thạnh giương cao chiếc cúp vô địch.

Trước đó, trận tranh giải ba giữa An Xuân và Hòa Thuận cũng diễn ra gay cấn sau 3 séc đấu. Vượt qua đối phương 2-1, Hòa Thuận giành giải ba.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phường Tân Thạnh giành chức vô địch giải Bóng chuyền nam TP.Tam Kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO