Quảng Nam cầm chân đội đầu bảng PVF - CAND

A.SẮC 05/06/2023 09:07

(QNO) - Tối qua 4/6, cuộc chiến ngôi đầu bảng giữa PVF - CAND và Quảng Nam tại vòng 7 giải hạng Nhất năm 2023 đã bất phân thắng bại. Dù cầm chân đội chủ nhà trong một trận cầu tấn công hấp dẫn song thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn vẫn tỏ ra tiếc nuối.

Văn Trạng (áo xanh) thi đấu khá tốt nhưng rất tiếc bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Quảng Nam khi làm khách của PVF-CAND. Ảnh: A.S
Văn Trạng (áo xanh) thi đấu khá tốt nhưng rất tiếc bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Quảng Nam khi làm khách của PVF - CAND. Ảnh: A.S

Ở vòng đấu trước, PVF - CAND bất ngờ thất bại trên sân đội chót bảng Phú Thọ. Vì vậy, các học trò HLV Quốc Trung quyết tâm giành chiến thắng khi đón tiếp Quảng Nam. Với lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ chất lượng như Minh Bình, Công Đến, Nguyên Hoàng, PVF - CAND gây rất nhiều khó khăn cho đội khách.

Trong khi đó, bản lĩnh kinh nghiệm, nhất là hàng phòng ngự chơi tập trung của Quảng Nam đã bình tĩnh hóa giải tất cả pha tổ chức tấn công của đối phương. Suốt hiệp 1, dù để đội chủ nhà cầm bóng nhiều hơn song khung thành thủ môn Đức An vẫn được bảo vệ an toàn.

Vẫn kiên trì lối chơi phòng ngự phản công, đội bóng xứ Quảng không ít lần khiến cho đối phương phải thót tim. Tiền vệ Văn Trạng là cầu thủ chơi năng nổ và có những tình huống dứt điểm nguy hiểm nhất của Quảng Nam. Rất tiếc, trong một ngày mà đồng đội cũ thủ môn Phí Minh Long bên phía PVF - CAND thi đấu chói sáng, Văn Trạng không thể giành chiến thắng bằng cú sút xa hay sút gần.

Thế trận có phần lép vế hơn đội chủ nhà song với việc bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn, thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn vẫn có lý do ra về trong tiếc nuối. Bất phân thắng bại với tỷ số 0-0, Quảng Nam vẫn tiếp tục xếp nhì bảng với 12 điểm; trong khi đó, PVF - CAND tiếp tục ngôi đầu với 14 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam cầm chân đội đầu bảng PVF - CAND
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO