Quảng Nam có chiến thắng đầu tay

T.VY 18/04/2021 07:17

(QNO) - Ở vòng 5 giải hạng Nhất diễn ra chiều 17.4, lần đầu tiên của mùa giải Quảng Nam mới biết đến hương vị chiến thắng.

Niềm vui của các cầu thủ Quảng Nam sau khi Văn Ka mở tỷ số. Ảnh: T.VY
Niềm vui của các cầu thủ Quảng Nam sau khi Văn Ka (số 24) mở tỷ số. Ảnh: T.VY

Có vẻ như tân HLV Dương Hồng Sơn đã mang lại vận may cho Quảng Nam khi trận đấu mới trôi qua được hơn 30 phút, các học trò của ông đã có 2 bàn thắng vào lưới Cần Thơ.

Đó là phút 18, không lâu sau khi vào sân từ ghế dự bị và lần đầu tiên được ra sân ở mùa giải năm nay, tiền vệ trẻ Nguyễn Văn Ka đã để lại dấu ấn bằng bàn thắng từ tình huống đánh đầu cận thành.

Hữu Sơn (áo xanh) có trận đấu khá hay và ghi bàn thắng. Ảnh: T.VY
Hữu Sơn có trận đấu khá hay và ghi 1 bàn thắng. Ảnh: T.VY

Bàn thắng của cầu thủ mang số áo 24 như giải tỏa được “cơn khát” 4 trận không có nổi bàn thắng trước đó của đội. Chỉ hơn 10 phút sau, Hữu Sơn đi bóng khéo léo trong vòng vây của hàng phòng ngự Cần Thơ rồi sút tung lưới thủ môn Quốc Cường, đưa đội nhà vươn lên dẫn trước 2-0.

Nhưng khán giả trên sân Tam Kỳ nhanh chóng rơi vào nỗi lo cho đội nhà khi đội khách Cần Thơ san hòa 2-2 khi hiệp 2 vừa bắt đầu. Trước đó, đội bóng của HLV Nguyễn Hữu Đang có bàn rút ngắn cách biệt 1-2 không lâu sau khi Quảng Nam dẫn 2 bàn.

Các cầu thủ Quảng Nam tri ân HLV Nguyễn Thành Công. Ảnh: T.VY
Các cầu thủ Quảng Nam tri ân HLV Nguyễn Thành Công - người chia tay đội bóng sau vòng 4. Ảnh: T.VY

Khác với những trận đấu trước đó thường tỏ ra bế tắc trong nửa cuối hiệp 2, ở trận này, tinh thần các cầu thủ Quảng Nam thi đấu khá tốt và đặc biệt là hiệu suất ghi bàn cực cao. Chỉ trong vòng 20 phút (từ phút 65 đến phút 85), lần lượt Đình Bảo, Thanh Trung rồi Văn Đô ghi bàn, giúp đội nhà giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 5-2.

HLV Dương Hồng Sơn nhận lời chúc mừng từ lãnh đạo Sở VH-TT&DL sau chiến thắng Cần Thơ. Ảnh: T.VY
HLV Dương Hồng Sơn (trái) nhận lời chúc mừng từ lãnh đạo Sở VH-TT&DL sau chiến thắng trước Cần Thơ. Ảnh: T.VY

Chiến thắng đầu tay của đội bóng xứ Quảng ở mùa giải năm nay thắp lên niềm tin để hướng đến kết quả tốt hơn trong thời gian tới, nhất là mục tiêu lọt vào tốp tranh tấm vé thăng hạng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam có chiến thắng đầu tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO