Quảng Nam có chiến thắng trong ngày ra quân

A.SẮC 12/03/2022 08:52

(QNO) - Chiều 11.3, trong khuôn khổ vòng đấu thứ 2 giải hạng Nhất 2022, trên sân Tam Kỳ đã diễn ra trận đấu giữa đội Quảng Nam và Huế.

Một pha tranh bóng quyết liệt giữa các cầu thủ Huế (áo trắng) với Quảng Nam. Ảnh: A.S
Một pha tranh bóng quyết liệt giữa các cầu thủ Huế (áo trắng) với Quảng Nam. Ảnh: A.S

Vòng 2 song với Quảng Nam đây là mới là trận đấu đầu tiên bởi ở vòng 1, do nhiều cầu thủ bị nhiễm Covid-19 nên trận làm khách của thầy trò HLV Dương Hồng Sơn trên sân đội Công an nhân dân bị tạm hoãn. Vì vậy, không ngạc nhiên khi đội chủ nhà nhập cuộc khá rời rạc, suốt cả hiệp 1 không có pha tổ chức tấn công nào bài bản.

Bên phía đội khách cũng không khá hơn. Một phần cũng do đội bóng của HLV Nguyễn Đức Dũng sớm mất tuyển thủ U23 Việt Nam Hồ Thanh Vinh do bị chấn thương và sau đó Bảo Tuấn cũng nối gót rời sân được xe đưa thẳng tới bệnh viện sau pha va chạm khiến da đầu bị rách.

Niềm vui của đội Quảng Nam sau khi Hà Minh Tuấn ghi bàn. Ảnh: A.S
Niềm vui của đội Quảng Nam sau khi Hà Minh Tuấn ghi bàn. Ảnh: A.S

Bước vào hiệp 2, HLV Dương Hồng Sơn lần lượt tung Ngân Văn Đại rồi tiền đạo Lê Văn Nam vào sân nhằm gia tăng sức tấn công. Tuy nhiên, những pha phối hợp rời rạc, không uy hiếp được khung thành đối phương.

Những tưởng trận đấu khép lại mà không có bàn thắng thì đến phút 86, đội trưởng Hà Minh Tuấn bất ngờ tỏa sáng với pha không chiến quen thuộc, làm bó tay thủ môn Tiến Tạo, mang về chiến thắng quý giá cho đội nhà.

HLV Dương Hồng Sơn chúc mừng các học trò sau chiến thắng. Ảnh: A.S
HLV Dương Hồng Sơn chúc mừng học trò sau chiến thắng. Ảnh: A.S

Chưa làm hài lòng người hâm mộ về lối chơi song có được 3 điểm trong trận đầu tiên của mùa giải cũng giúp Quảng Nam tự tin hơn trong chặng đường phía trước, mà gần nhất là trận đấu bù vòng 1 trên sân đội Công an nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam có chiến thắng trong ngày ra quân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO