Quảng Nam đăng cai giải Bóng bàn các cây vợt xuất sắc trẻ, thiếu niên, nhi đồng toàn quốc

T.VY 18/08/2022 14:58

(QNO) - Ngày 18.8, Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL Tào Viết Hải cho biết, giải Bóng bàn các cây vợt xuất sắc trẻ, thiếu niên, nhi đồng toàn quốc năm 2022 do tỉnh Quảng Nam đăng cai sẽ diễn ra từ ngày 21 đến 28.8 (khai mạc giải lúc 19 giờ ngày 23.8) tại Nhà thi đấu TD-TT tỉnh. Giải có sự phối hợp tổ chức của Tổng cục TD-TT và Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam.

Các tay vợt xuất sắc quốc gia thi đấu tại giải vô địch toàn quốc tại Quảng Nam năm 2021. Ảnh: T.V
Các tay vợt xuất sắc quốc gia thi đấu tại giải vô địch bóng bàn toàn quốc năm 2021 ở Quảng Nam. Ảnh: T.V

Đây là một trong những sự kiện chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2.9; hưởng ứng Năm du lịch quốc gia 2022 với chủ đề “Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh” và tiến đến chào mừng Đại hội TD-TT toàn quốc lần thứ IX năm 2022.

Đồng thời, cũng là dịp để các vận động viên trẻ nâng cao trình độ chuyên môn, năng lực thi đấu, giúp Tổng cục TD-TT và Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam đánh giá chất lượng công tác huấn luyện, đào tạo môn bóng bàn của các tỉnh thành, ngành trên cả nước. Qua đó phát hiện, tuyển chọn các vận động viên cho đội dự tuyển và đội tuyển trẻ bóng bàn quốc gia.

Người hâm mộ nhí Quảng Nam xin chữ ký các tay vợt quốc gia. Ảnh: T.V
Người hâm mộ nhí Quảng Nam xin chữ ký các tay vợt quốc gia. Ảnh: T.V

Giải lần này thu hút sự tham gia của 30 tỉnh thành, ngành trên toàn quốc với hơn 400 vận động viên. Vận động viên tranh 5 bộ huy chương ở các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ, thuộc 8 nhóm tuổi, gồm nhóm tuổi trẻ 22-23, 20-21, 18-19, 16-17; nhóm tuổi thiếu niên 14-15, 12-13; nhóm tuổi nhi đồng 10-11, 9 tuổi trở xuống.

Theo ông Tào Viết Hải, Quảng Nam đăng cai tổ chức giải đấu nhằm chuyển tải thông điệp về kích cầu phát triển du lịch và đẩy mạnh các hoạt động thể thao phục vụ nhân dân và người hâm mộ môn bóng bàn sau 2 năm gián đoạn vì đại dịch Covid-19. Qua đó, giới thiệu đến với các đoàn tham dự giải về truyền thống văn hóa, lịch sử cách mạng; tiềm năng, thế mạnh và những thành tựu kinh tế - xã hội của tỉnh Quảng Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam đăng cai giải Bóng bàn các cây vợt xuất sắc trẻ, thiếu niên, nhi đồng toàn quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO