Quảng Nam giành 3 huy chương vàng giải vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc

T.VY 23/03/2022 11:17

(QNO) - Giải vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ XIII năm 2022 diễn ra tại Quảng Ngãi từ 15 - 22.3 với sự tham gia của 600 vận động viên (VĐV), huấn luyện viên đến từ 35 tỉnh thành, ngành trên cả nước.

VĐV Nguyễn Quảng Triều (thứ 3 từ phải sang) trên bục nhận HCV. Ảnh: P.L
VĐV Nguyễn Quảng Triều (thứ 3 từ phải sang) trên bục nhận huy chương vàng. Ảnh: P.L

Tại giải này, các VĐV tranh 48 bộ huy chương, gồm 26 hạng cân đối kháng và 22 nội dung biểu diễn quyền. Đội tuyển Vovinam tỉnh Quảng Nam tham gia giải với 9 VĐV thi đấu nội dung đối kháng.

Các VĐV Quảng Nam đã thi đấu nỗ lực, giành được 5 huy chương các loại, trong đó có 3 huy chương vàng, 1 huy chương bạc, 1 huy chương đồng, xếp thứ nhì nội dung đối kháng (sau đoàn Thanh Hóa) và xếp thứ tư toàn đoàn (sau đoàn TP.Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Thanh Hóa).

Niềm vui của HLV Lý Phước Toàn cùng cô học trò Nguyễn Thị Yến Nhi. Ảnh: P.L
Niềm vui của huấn luyện viên Lý Phước Toàn cùng cô học trò Nguyễn Thị Yến Nhi. Ảnh: P.L

Các VĐV mang huy chương vàng về cho đoàn Quảng Nam là Nguyễn Quảng Triều (hạng cân 77kg), Nguyễn Miên (hạng cân 54kg), Nguyễn Thị Yến Nhi (hạng cân 60kg); huy chương bạc là Đỗ Thế Vũ (hạng cân 92kg) và huy chương đồng là Phan Quốc Bảo Anh (hạng cân 48kg).

Theo ông Lê Phú Lai - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo - thi đấu TD-TT tỉnh, đây là giải đấu đầu tiên của Vovinam Quảng Nam sau 1 năm do các giải quốc gia bị hủy bỏ vì dịch Covid-19. Thành tích tại giải lần này được xem là bước chuẩn bị tốt của Vovinam Quảng Nam cho các giải trong năm 2022, đặc biệt là Đại hội TD-TT quốc lần thứ IX tổ chức tại Quảng Ninh vào tháng 11 năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam giành 3 huy chương vàng giải vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO