Quảng Nam giành 4 huy chương tại giải vô địch Karatedo toàn quốc

T.VY 02/12/2021 16:03

(QNO) - Giải vô địch Karatedo toàn quốc năm 2021 được tổ chức tại Thanh Hóa từ ngày 28.11 đến 4.12 nhưng phải hủy giữa chừng do có vận động viên (VĐV) dương tính với Covid-19.

Phạm Thị Thư trên bục nhận huy chương bạc. Ảnh: P.Lai
VĐV Phạm Thị Thư của đoàn Quảng Nam trên bục nhận huy chương bạc. Ảnh: P.LAI

Tham dự giải có gần 300 VĐV của 30 tỉnh thành, ngành trên cả nước, tranh tài ở nội dung Kata (biểu diễn quyền) và Kumite (đối kháng).

Do tình hình dịch bệnh Covid-19, năm nay chỉ tổ chức được duy nhất giải này nên đây là cơ hội quý để các địa phương, đơn vị trong toàn quốc đánh giá quá trình huấn luyện, tập luyện; đồng thời là đợt sát hạch quan trọng để đội tuyển Karatedo quốc gia tuyển chọn, bổ sung những VĐV xuất sắc nhất, chuẩn bị cho SEA Games 31, Á vận hội (ASIAD) năm 2022.

Theo ông Lê Phú Lai - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo thi đấu tỉnh Quảng Nam, dù giải bị huy giữa chừng nhưng đoàn Quảng Nam cũng đã thi đấu ấn tượng và giành được 4 huy chương; trong đó 2 huy chương bạc của VĐV Phạm Thị Thư (đối kháng hạng cân 47kg) và Nguyễn Hiên Hưng (đối kháng hạng cân 58kg), 2 huy chương đồng của Võ Văn Manh (đối kháng hạng cân 54kg) và Huỳnh Thị Tiên (đối kháng hạng cân 50kg).

Một số VĐV và nội dung của đoàn Quảng Nam chưa được thi đấu, đặt biệt nội dung chủ lực như đối kháng của VĐV Đàng Tôn Trung Duyên (đội tuyển quốc gia) hay nội dung đồng đội nam và nữ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam giành 4 huy chương tại giải vô địch Karatedo toàn quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO