Quảng Nam giành hạng ba giải hạng Nhất 2022

T.VY 30/10/2022 05:18

(QNO) - Chiều nay 29/10 diễn ra vòng đấu cuối cùng của giải hạng Nhất 2022. Mọi sự chú ý đổ dồn về sân Tam Kỳ và sân 19/8 Nha Trang (Khánh Hòa) để xem đội chủ nhà nào giành tấm vé thăng hạng còn lại sau Công An Nhân Dân.

Các cầu thủ Phú Thọ vây quanh Ngân Văn Đại (áo xanh). Ảnh: T.V
Các cầu thủ Phú Thọ vây quanh Ngân Văn Đại (áo xanh). Ảnh: T.V

Khánh Hòa nắm lợi thế hơn khi chỉ cần giành chiến thắng là giành quyền thăng hạng. Tuy nhiên, bất ngờ xảy ra khi đội bóng của HLV Võ Đình Tân để Cần Thơ vượt lên dẫn trước ở đầu hiệp 1.

Trên sân Tam Kỳ, khán giả chủ nhà vui mừng khi biết kết quả. Trong khi dưới sân, mãi đến phút 41, Hoàng Thế Tài mới giúp đội nhà có bàn thắng vào lưới Phú Thọ. Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang bởi trước khi hiệp 1 kết thúc, Khánh Hòa có bàn gỡ hòa 1-1.

Phần thưởng an ủi cho Quảng Nam. Ảnh: T.V
Phần thưởng an ủi cho Quảng Nam. Ảnh: T.V

Hy vọng vẫn còn cho Quảng Nam nếu đối thủ bị cầm hòa. Dẫu vậy, trong lúc Ngân Văn Đại nâng tỷ số lên 2-0 cho Quảng Nam thì tại Nha Trang, Khánh Hòa vượt lên dẫn 2-1. Chưa dừng lại ở đó, đội bóng phố biển Nha Trang tiếp tục có bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 và chính thức giành tấm vé thăng hạng bất chấp Minh Tuấn ghi bàn khép lại chiến thắng 3-0 của đội nhà trước Phú Thọ.

Với 42 điểm, Khánh Hòa giành giải nhì và có được tấm vé thăng hạng V-League còn Công An Nhân Dân đoạt chức vô địch giải hạng Nhất. Trong khi đó, với 40 điểm, Quảng Nam chấp nhận giải ba chung cuộc. Để thua ngay trên sân nhà trước Công An Nhân Dân, Đắk Lắk xuống hạng Nhì.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam giành hạng ba giải hạng Nhất 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO