Quảng Nam lại có cuộc lội ngược dòng ấn tượng

T.VY 03/10/2022 08:38

(QNO) - Tại vòng đấu 17 diễn ra chiều 2.10, Quảng Nam lại có thêm cuộc lội ngược dòng ấn tượng để giành chiến thắng 3-1 ngay trên sân đội chủ nhà Phù Đổng.

Cầu thủ trẻ Văn Trạng (áo vàng) có trận đấu tỏa sáng, góp phần giúp Quảng Nam giành chiến thắng trước Phù Đổng. Ảnh: T.V
Cầu thủ trẻ Văn Trạng (áo vàng) có trận đấu tỏa sáng, góp phần giúp Quảng Nam giành chiến thắng trước Phù Đổng. Ảnh: T.V

Như thường lệ, các học trò của HLV Văn Sỹ Sơn nhập cuộc không tốt. Ngay phút thứ 9, lưới của thủ môn Tống Đức An đã phải rung lên sau tình huống dứt điểm của Anh Thống bên phía Phù Đổng.

Sớm bị dẫn bàn, các cầu thủ Quảng Nam lập tức đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, phải 30 phút sau, nỗ lực của đội mới được đền đáp bằng bàn thắng của Hoàng Thế Tài. Đây là bàn thứ 2 liên tiếp trong hai trận đấu của cầu thủ mang áo số 98 giúp đội nhà gỡ hòa (trước đó Thế Tài cũng có bàn gỡ hòa 1-1 trước khi đội giành chiến thắng 2-1 khi gặp Bà Rịa Vũng Tàu ở vòng 15).

Đầu hiệp hai, HLV Văn Sỹ Sơn tung cầu thủ trẻ Văn Trạng vào sân và ngay lập tức, anh giúp đội nhà có bàn thắng để vượt lên dẫn 2-1. Chưa dừng lại ở đó, phút 57 cầu thủ trẻ Quảng Nam này có đường chuyền đẹp để Bùi Văn Hiếu đánh đầu dội xà ngang bật ra và Ngân Văn Đại kịp thời lao đến ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 cho Quảng Nam.

Ngược dòng ấn tượng, Quảng Nam có trong tay 30 điểm và vươn lên xếp thứ nhì trên bảng xếp hạng, kém 2 điểm so với đội đầu bảng Công An Nhân Dân nhưng đá ít hơn 1 trận.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam lại có cuộc lội ngược dòng ấn tượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO