Quảng Nam lại thua trong trận “chung kết”

T.VY 15/10/2022 21:24

(QNO) - Gặp Công An Nhân Dân ở vòng đấu 20 diễn ra chiều nay 15/10 được coi là trận đấu “chung kết” của Quảng Nam, bởi nếu thua coi như vuột mất luôn cơ hội giành vé thăng hạng.

Trong những tình huống phạt góc chung quanh Hà Minh Tuấn (áo vàng) luôn có rất đông cầu thủ Công An Nhân Dân bao vây nhằm hạn chế sự nguy hiểm của đội trưởng Quảng Nam. Ảnh: T.V
Trong những tình huống phạt góc, chung quanh Hà Minh Tuấn (áo vàng) luôn có rất đông cầu thủ Công An Nhân Dân bao vây nhằm hạn chế sự nguy hiểm của đội trưởng Quảng Nam. Ảnh: T.V

Với tính chất quan trọng như vậy, các học trò HLV Văn Sỹ Sơn tỏ ra căng cứng khi nhập cuộc. Trong suốt hiệp 1, họ để đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh thi đấu lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội.

Các pha tranh chấp bóng giữa hai đội luôn có quyết liệt. Ảnh: T.V
Các pha tranh chấp bóng giữa hai đội luôn quyết liệt. Ảnh: T.V

Bước vào hiệp 2, thế trận trên sân bất ngờ thay đổi khi đội chủ nhà đẩy được đối thủ lui về sân nhà để phòng ngự. Những pha bóng tấn công sắc nét liên tục xuất hiện song đội trưởng Hà Minh Tuấn cùng các đồng đội hoặc bỏ lỡ một cách đáng tiếc, hoặc không thắng được thủ môn của Công An Nhân Dân.

Niềm vui của Công An Nhân Dân khi có bàn thắng thứ 2. Ảnh: T.V
Niềm vui của Công An Nhân Dân khi có bàn thắng thứ 2. Ảnh: T.V

Tấn công mà không thể ghi được bàn thắng, Quảng Nam đã phải trả giá. Phút 70, Công An Nhân Dân có bàn thắng vươn lên dẫn trước khi Văn Đạt ghi bàn từ chấm 11m sau tình huống để bóng chạm tay của một cầu thủ đối phương. Chưa dừng lại ở đó, đến phút bù giờ, lưới của thủ môn Đức An rung lên lần nữa sau pha phản công nhanh của đối thủ, khép lại tỷ số chung cuộc 0-2.

Nỗi buồn của Minh Tuấn và đồng đội sau trận đấu. Ảnh: T.V
Nỗi buồn của Minh Tuấn và đồng đội sau trận đấu. Ảnh: T.V

Trận thua trên sân nhà thứ hai liên tiếp coi như đã khép lại cánh cửa tranh vé thăng hạng của Quảng Nam khi đội vẫn giẫm chân ở vị thứ 4 với 33 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam lại thua trong trận “chung kết”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO