Quảng Nam nhận thất bại đầu tiên ở giải hạng Nhất

A.SẮC 25/05/2023 19:54

(QNO) - Sau chiến thắng Bình Thuận ở vòng đấu trước, chiều nay 25/5, Quảng Nam tự tin đến làm khách của Bình Phước tại vòng đấu thứ 5 với mục tiêu giành thêm 3 điểm. Tuy nhiên, thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn ra về với thất bại khó chấp nhận.

Ngân Văn Đại cùng các đồng đội nhận thất bại đầu tiên. Ảnh: A.S
Ngân Văn Đại cùng các đồng đội nhận thất bại đầu tiên. Ảnh: A.S

Mục tiêu giành chiến thắng trước đối thủ đang xếp áp chót bảng xếp hạng sớm được cụ thể hóa bằng bàn thắng của Văn Trạng.

Trong pha phản công nhanh ở phút 24, Văn Trạng tung cú sút chân trái khá hiểm hóc từ ngoài vòng 16m50, mở tỷ số 1-0 cho Quảng Nam. Song sự mất tập trung của hàng phòng ngự trong 2 tình huống đá phạt khiến đội nhà bị dẫn ngược 1-2 trước khi hiệp 1 khép lại.

Bước vào đầu hiệp 2, dù Ngân Văn Đại có bàn gỡ hòa 2-2 nhưng sau đó đội chủ nhà Bình Phước liên tiếp ghi 2 bàn thắng để nâng cách biệt lên 4-2 với cú hat trick của Trung Phong. Những nỗ lực sau đó chỉ có thể giúp Quảng Nam có bàn thắng của Văn Toàn và đành chấp nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 3-4.

Đây là thất bại đầu tiên của Quảng Nam khiến đội có nguy cơ mất vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Ngược lại, chiến thắng đầu tay giúp Bình Thuận tạm thời thoát khỏi nhóm cuối.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam nhận thất bại đầu tiên ở giải hạng Nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO