Quảng Nam tiếp tục có chiến thắng

T.VY 13/08/2022 12:44

(QNO) - Dù thi đấu thiếu người trong hơn 15 phút của hiệp 2 song những nỗ lực của các cầu thủ đã giúp thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn tiếp tục có thêm một chiến thắng ở vòng 11 giải hạng Nhất diễn ra chiều 12.8.

Ngọc Hà (số 10) ghi bàn thắng duy nhất giúp Quảng Nam có chiến thắng trên sân Bà Rịa Vũng Tàu. Ảnh: T.V
Ngọc Hà (số 10) ghi bàn thắng duy nhất giúp Quảng Nam có chiến thắng trên sân Bà Rịa Vũng Tàu. Ảnh: T.V

Làm khách của Bà Rịa Vũng Tàu nhưng Quảng Nam thi đấu có phần lấn lướt trong phần lớn thời gian của hiệp 1. Ưu thế đó đã được thể hiện vào phút 34 khi Mạch Ngọc Hà ghi bàn từ chấm phạt 11m, giúp đội nhà vượt lên dẫn trước 1-0.

Có thể nói, dưới thời HLV Văn Sỹ Sơn, đội bóng xứ Quảng gặp nhiều may mắn. Nếu như ở trận thắng Đắk Lắk trước đó, bàn mở tỷ số của Minh Tuấn là nhờ hai trung vệ đối phương phối hợp không ăn ý để bóng trôi đến chân đội trưởng Quảng Nam thì ở trận đấu gặp Bà Rịa Vũng Tàu, thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn tiếp tục nhận “quà”. Đó là tình huống một hậu vệ đội chủ nhà để bóng chạm tay trong vòng cấm ở pha tấn công không mấy nguy hiểm, giúp đội khách có cơ hội.

Nhưng nếu trông chờ may mắn thôi vẫn chưa đủ bởi những nỗ lực sau đó, nhất là sau khi Văn Bách bị thẻ đỏ (thẻ vàng thứ 2 trong trận đấu) buộc phải rời sân, khiến sức ép đè nặng lên phần sân đội nhà khá lớn. Tuy nhiên, các cầu thủ vẫn bảo vệ được thành quả cho đến khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu.

Chiến thắng này giúp Quảng Nam có 19 điểm và vươn lên xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém hai đội đầu bảng Công An Nhân Dân và Khánh Hòa 1 điểm (mới thi đấu 10 trận).

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam tiếp tục có chiến thắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO