Quảng Nam trở lại nhịp điệu chiến thắng

T.VY 03/08/2023 04:27

(QNO) - Sau thất bại trên sân Long An, người hâm mộ xứ Quảng chờ xem thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn thể hiện như thế nào khi trở về sân nhà tiếp đón Phú Thọ ở vòng đấu thứ 14 diễn ra chiều nay 2/8. Và nhịp điệu chiến thắng đã trở lại với Quảng Nam.

Hoàng Dương dù băng đầu nhưng thi đấu năng nổ và có bàn thắng mở tỷ số cho Quảng Nam. Ảnh: T.V
Hoàng Dương dù băng đầu nhưng thi đấu năng nổ và có bàn thắng mở tỷ số cho Quảng Nam. Ảnh: T.V

Dù tỷ lệ cầm bóng áp đảo đối thủ song phải đến phút 30, đội trưởng Hoàng Dương mới có bàn thắng giúp Quảng Nam khai thông bế tắc.

Trước đó ít phút, những tưởng Hoàng Dương không thể thi đấu tiếp do bị chấn thương khá nặng sau pha tranh bóng trên không với một cầu thủ bên phía Phú Thọ (khiến cầu thủ này phải đi cấp cứu). Tuy nhiên đến giữa hiệp 2, sau khi thay ra Hoàng Dương cũng được xe cứu thương đưa đến bệnh viện kiểm tra chấn thương.

Cầu thủ hai đội thi đấu cống hiến với 5 bàn thắng được ghi. Ảnh: T.V
Cầu thủ hai đội thi đấu cống hiến với 5 bàn thắng được ghi. Ảnh: T.V

Thi đấu trên chân đối phương, không bất ngờ khi hiệp 2 mới trôi qua 8 phút, một lần nữa đội chủ sân Tam Kỳ có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Từ pha dốc bóng bên cánh phải, Đình Bắc chuyền “dọn cỗ” cho Văn Nam ghi bàn.

Chứng kiến đội nhà có 2 bàn thắng tương đối dễ dàng và một thế trận thuận lợi, ít ai nghĩ rằng đội khách có thể ghi được bàn thắng. Tuy nhiên, các học trò HLV Hồ Hoàng Tiến đã gây bất ngờ khi liên tiếp ghi 2 bàn thắng để đưa trận đấu trở về thế cân bằng.

Nhưng kịch tính trận đấu vẫn chưa dừng lại. Phút 73, cầu thủ vào sân thay người Hoàng Thế Tài đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 3-2 cho Quảng Nam.

Đình Bắc (áo xanh) nhiều lần đối mặt với thủ môn Viết Đại của Phú Thọ nhưng không thể giành chiến thắng. Ảnh: T.V
Đình Bắc (áo xanh) nhiều lần đối mặt thủ môn Viết Đại của Phú Thọ nhưng không thể chiến thắng. Ảnh: T.V

Những phút sau đó, khán giả trên sân Tam Kỳ liên tục thót tim khi khung thành thủ môn Văn Hùng không ít lần chao đảo. Trong khi đó, các cầu thủ chủ nhà cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn khó tin. Rất may trận đấu khép lại với tỷ số 3-2 nghiêng về đội nhà.

Vượt qua Phú Thọ khá vất vả song đây là chiến thắng quý giá của thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn, vừa giúp đội bóng có thêm 3 điểm để gia tăng cách biệt với đội nhì bảng lên 6 điểm (PVF CAND chưa thi đấu vòng 14), vừa mang lại niềm tin cho toàn đội để hướng đến hành trình phía trước.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam trở lại nhịp điệu chiến thắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO