Quảng Nam vượt qua Becamex Bình Dương ở Cúp quốc gia

A.SẮC 05/04/2022 21:07

(QNO) - Chiều nay 5.4, trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam tiếp đội bóng đang chơi tại V-League là Becamex Bình Dương ở vòng loại Cúp quốc gia năm 2022.

Một pha đi bóng rất hay của Hữu Tuấn (áo xanh) bên phía Quảng Nam. Ảnh: A.S
Một pha đi bóng rất hay của Hữu Tuấn (áo xanh) bên phía Quảng Nam. Ảnh: A.S

 Về phía đội chủ nhà Quảng Nam, HLV Dương Hồng Sơn đưa ra sân đội hình gồm phần lớn các cầu thủ trẻ và ít được thi đấu kể từ đầu mùa giải nhằm tạo cơ hội cho các học trò cọ xát, tích lũy kinh nghiệm. Hơn nữa, đây là trận đấu thứ hai chỉ sau 4 ngày đội phải thi đấu trên sân Phú Thọ ở vòng 3 giải hạng Nhất (Quảng Nam giành chiến thắng 1-0).

Trong khi đó, phía đội Becamex Bình Dương, HLV Đặng Trần Chỉnh cũng lựa chọn lực lượng ra sân trong đội hình chính thức mà không có các trụ cột của đội. Vì vậy, thế trận giữa hai đội trong hiệp 1 khá cân bằng. Hai đội thi đấu rời rạc, không tạo được tình huống nguy hiểm.

Trung vệ Tấn Sinh lần đầu tiên ra sân. Ảnh: A.S
Trung vệ Tấn Sinh lần đầu tiên ra sân. Ảnh: A.S

 Đội khách bị mất người ở giữa hiệp 2 khi một cầu thủ của họ bị thẻ vàng thứ hai buộc phải rời sân. Tận dụng cơ hội này, đội chủ nhà đẩy cao đội hình tấn công. Tuy nhiên, phải đến phút 78, cầu thủ vào sân thay người Ngân Văn Đại mới ghi bàn thắng, giúp Quảng Nam vượt lên dẫn trước.

Becamex Bình Dương tiếp tục bị mất người sau đó. Chơi với 9 cầu thủ, các học trò HLV Đặng Trần Chỉnh không thể có bàn thắng, đành chấp nhận thất bại 0-1 và sớm rời cuộc chơi. Ngược lại, Quảng Nam giành quyền lọt vào vòng hai Cúp quốc gia và đối thủ sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Bình Phước và Sông Lam Nghệ An.

Nguyễn Vũ Hoàng Dương nổi nóng được các thành viên ban huân luyện và đồng đội can ngăn. Ảnh: A.S
Nguyễn Vũ Hoàng Dương (số 36) nổi nóng được các thành viên ban huân luyện và đồng đội can ngăn. Ảnh: A.S

 Điều đáng nói là khi trọng tài kết thúc trận đấu, cầu thủ đội chủ nhà Nguyễn Vũ Hoàng Dương nổi nóng đánh một cầu thủ đối phương. Ngay cả Lê Văn Nam từ bên ngoài cũng lao vào sân ẩu đả. Sau đó cả hai đều bị trọng tài phạt thẻ đỏ. Sau trận đấu, nói về tình huống 2 học trò của mình bị phạt thẻ đỏ, HLV Dương Hồng Sơn cho rằng đó là bài học cho các cầu thủ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam vượt qua Becamex Bình Dương ở Cúp quốc gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO