Thăng Bình sôi nổi giải bóng chuyền mừng Đảng mừng Xuân 2023

HỒNG NĂM – VĂN HÀ 26/01/2023 15:40

(QNO) - Sáng 26.1, nhằm mồng 5 Tết Quý Mão 2023, tại xã Bình Phục đã diễn ra giải bóng chuyền truyền thống Xuân Quý Mão 2023.

Đội bóng chuyền xã Bình Phục và đội bóng chuyền năng khiếu Trung tâm đào tạo và thi đấu tỉnh Quảng Nam trong trận chung kết. Ảnh: Năm - Hà
Đội bóng chuyền xã Bình Phục và đội bóng chuyền năng khiếu Trung tâm Đào tạo và thi đấu tỉnh Quảng Nam trong trận chung kết. Ảnh: Năm - Hà

Giải nằm trong các hoạt động của huyện Thăng Bình chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2023) và mừng Xuân Quý Mão 2023. 

Theo đó, giải có 3 đội gồm xã Bình Phục, Bình Đào và Đội bóng chuyền năng khiếu Trung tâm Đào tạo và thi đấu tỉnh Quảng Nam tham gia, mang đến cho khán giả những pha bóng hay, đẹp mắt, với nhiều pha tranh chấp bóng trên lưới, bỏ nhỏ kỹ thuật hợp lý.

Kết quả chung cuộc, đội bóng chuyền năng khiếu Trung tâm Đào tạo và thi đấu tỉnh Quảng Nam giành giải Nhất và Cúp vô địch của giải.

Trao cờ và cúp cho các đội bóng tham gia thi đấu tại giải bón chuyền mừng Đảng – mừng Xuân 2023 của xã Bình Phục (Thăng Bình). Ảnh: Năm - Hà
Trao cờ và cúp cho các đội bóng tham gia thi đấu tại giải bóng chuyền mừng Đảng – mừng Xuân 2023 của xã Bình Phục (Thăng Bình).

Dịp này, xã Bình Phục (huyện Thăng Bình) ra mắt Câu lạc bộ Bóng chuyền trẻ Bình Phục do ban cán sự thôn Tất Viên trực tiếp quản lý và tổ chức hoạt động.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thăng Bình sôi nổi giải bóng chuyền mừng Đảng mừng Xuân 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO