Tuyên dương 2 nữ tuyển thủ bóng đá quê Tam Kỳ

T.VY 25/02/2022 09:38

(QNO) - Sáng nay 25.2, UBND TP.Tam Kỳ gặp mặt tuyên dương, khen thưởng 2 vận động viên (VĐV) người Tam Kỳ tham gia đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam thi đấu xuất sắc lọt vào vòng chung kết World Cup 2023.

UBND TP.Tam Kỳ khen thưởng cho 2 VĐV người Tam Kỳ. Ảnh: T.V
UBND TP.Tam Kỳ khen thưởng 2 VĐV người Tam Kỳ. Ảnh: T.V

Trong thành phần đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam có 3 VĐV người Quảng Nam, bên cạnh Trần Thị Thùy Trang (Đại Lộc) còn có 2 VĐV người Tam Kỳ là Nguyễn Thị Vạn và Lương Thị Thu Thương. Cả hai hiện là VĐV đội bóng đá Than khoáng sản Việt Nam. Tại buổi lễ, UBND thành phố tặng giấy khen và tiền thưởng 5 triệu đồng mỗi VĐV. Hội LHPN thành phố và Thành đoàn cũng có những phần quà tặng 2 VĐV.

Ông Nguyễn Hồng Lai - Phó Chủ tịch UBND thành phố chia sẻ rất vui khi đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam thi đấu xuất sắc giành quyền dự vòng chung kết World Cup. Và tinh thần ấy nay lan tỏa đến đội tuyển U23 Việt Nam tại trận bán kết U23 Đông Nam Á gặp Đông Timor diễn ra tối qua 24.2, khi U23 Việt Nam chỉ có 2 cầu thủ dự bị (gồm 1 thủ môn) và thủ môn dự bị phải vào sân đá tiền đạo. Kết quả chung cuộc Việt Nam thắng ở loạt sút luân lưu 11m và lọt vào trận chung kết.

Thành Đoàn Tam Kỳ cũng tặng giấy khen cho 2 VĐV. Ảnh: T.V
Thành đoàn Tam Kỳ tặng giấy khen VĐV. Ảnh: T.V

Theo ông Lai, quê hương Tam Kỳ rất tự hào khi có 2 VĐV Nguyễn Thị Vạn và Lương Thị Thu Thương góp mặt trong màu áo đội tuyển quốc gia Việt Nam. Khâm phục các em đã vượt qua khó khăn, kể cả định kiến xã hội để đến với bóng đá và cháy hết mình với bóng đá. Hy vọng qua những thành tích 2 em đạt được sẽ góp phần lan tỏa đến phong trào bóng đá nữ của thành phố trong tương lai.

VĐV Nguyễn Thị Vạn bày tỏ cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố và hứa sẽ quyết tâm thi đấu hết mình trong màu áo đội tuyển Việt Nam để mang vinh quang về cho đất nước, tỉnh Quảng Nam và quê hương Tam Kỳ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tuyên dương 2 nữ tuyển thủ bóng đá quê Tam Kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO