Thể thao Khởi Nguyên gợi ý 5 mẫu xe đạp tập phục hồi chức năng hiệu quả năm 2023

P.V 03/06/2023 08:52

(PR) - Đối với người bị tai biến nếu không có biện pháp cải thiện rất dễ để lại nhiều biến chứng về sau. Do vậy, việc tập luyện hàng ngày có ý nghĩa quan trọng trong việc phục hồi vận động giúp hệ xương khớp dẻo dai hơn…Dưới đây là gợi ý về 5 mẫu xe đạp tập phục hồi chức năng tập luyện hiệu quả nhất năm 2023 để quý vị tham khảo.

1. Xe đạp điện tập WE3

Được đánh giá là mẫu xe đạp phục hồi chức năng tay, chân có mức giá hợp lý, dễ sử dụng và hiệu quả cao, xe đạp tập WE3 hiện là sản phẩm được nhiều người già, người tai biến, người bị tai nạn phục hồi chức năng tay, chân ưa chuộng bậc nhất năm 2023.

Ngoài thiết kế khỏe khoắn, WE3 còn được trang bị động cơ điện giúp người tập di chuyển bàn đạp một cách tự động chỉ bằng một nút điều khiển. Đặc biệt, mẫu xe cũng được trang bị màn hình LED dùng để hiển thị các thông số trong quá trình tập gồm số vòng tập, tốc độ, thời gian tập, quãng đường và lượng calo tiêu hao. Điều này giúp người già dễ dàng sử dụng, không cần hỗ trợ mà vẫn tập luyện hiệu quả.

Giá bán hiện tại: 2.650.000 VNĐ

 

2. Xe đạp tập thể dục có tựa lưng PF-56R

Xứng đáng là mẫu sản phẩm mới nhất được thương hiệu nổi tiếng Pro Fitness giới thiệu gần đây, xe đạp tập thể dục Pro Fitness PF-56R sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Sản phẩm có thiết kế mạnh mẽ, khung sườn chắc chắn chịu được tải trọng lớn. Màu sắc Đen - Ghi xám tạo nên sự sang trọng, kết hợp với ghế ngồi có lưng tựa nên cực kỳ hữu ích với người đau lưng, thoát vị đĩa đệm. Ghế sử dụng cần điều khiển chạy trên thanh ray để điều chỉnh khoảng cách tới bàn đạp dễ dàng. Nhờ vậy, người già, người tập phục hồi chức năng có thể thuận tiện sử dụng tập luyện tại nhà.

Mức giá bán: 4.850.000 VNĐ

 

3. Xe đạp tập thể dục Pro Fitness Pro-590R

Xe đạp tập thể dục Pro Fitness Pro-590R chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tối ưu để tăng cường sức khỏe cho cả gia đình bởi nó phù hợp với mọi đối tượng, từ người già, nam nữ thanh niên, người tập phục hồi chức năng khớp gối đến người bị thoát vị đĩa đệm.

Xe tập Pro-590R có thiết kế ghế ngồi tựa lưng to rộng thoải mái. Người dùng có thể điều chỉnh khoảng cách ghế ngồi và bàn đạp sao cho phù hợp với thể trạng cơ thể bằng cần điều chỉnh tiện lợi.

Chức năng tập tay với dây kháng lực đàn hồi khá đa dạng có thể mở rộng ra nhiều hướng với biên độ rộng, giúp tác động lên nhiều vùng cơ thể. Xe đạp tập Pro-590R được thiết kế chắc chắn, có thể chịu tải trọng 100kg.

Giá bán hiện tại: 4.980.000 VNĐ

4. Xe đạp phục hồi chức năng K8602R

Xe đạp tập phục hồi K8602R được thiết kế phù hợp với mọi thể trạng của người cao tuổi, ghế ngồi có lưng tựa bảo vệ cột sống đã yếu và đặc biệt là chứng loãng xương thường gặp ở người già. Bàn đạp thiết kế rãnh chống trượt giúp người tập vận động cố định chân vững chãi, không bị tuột ra ngoài để tập luyện an toàn hơn.

Ngoài cấu tạo từ các khung thép lớn không gỉ, sơn tĩnh điện siêu bền giúp ngăn chặn hiện tượng oxi hóa tăng tuổi thọ cho thiết bị, xe đạp tập K8602R còn sở hữu bộ cảm biến đo nhịp tim giúp người tập kiểm soát và theo dõi được sức khỏe của chính mình và mức độ tập luyện tránh tình trạng tập quá sức, nhất là ở người già chứng bệnh cao huyết áp là thường gặp.

Giá bán hiện tại: 7.680.000 VNĐ

 

5. Xe đạp tập phục hồi chức năng TK-8603R

TK-8603R là mẫu xe đạp tập thể dục tại nhà có tựa lưng dành cho người già hoặc người bị tai biến phục hồi chức năng vận động hiệu quả.

Đây là mẫu xe có kiểu dáng vô cùng chắc chắn và sang trọng cùng khung thép chịu lực dày dặn cho phép máy chịu được tải trọng người tập lên tới 150 kg. Ghế tựa của xe đạp tập TK-8603R được thiết kế hỗ trợ cột sống, tạo tư thế ngồi dựa thoải mái nhất cho người tập.

Nệm ghế dày êm và thoáng khí, lưng tựa bằng lưới dù mắt cáo tạo sự êm nhẹ cho người tập. Ghế ngồi có thể điều chỉnh độ cao thấp - xa gần bằng thanh trượt, dễ điều chỉnh phù hợp thể hình mỗi người. Bàn đạp thiết kế chống trượt, có dây đai giữ chân chống trượt an toàn hơn cho người già tập luyện.

Giá bán: 8.190.000 VNĐ

Thể thao Khởi Nguyên hiện là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các dụng cụ tập phục hồi chức năng, máy chạy bộ điện, máy chạy bộ điện, xe đạp tập thể dục, dụng cụ bơi lội, dụng cụ bóng đá, dụng cụ bóng rổ, dụng cụ võ thuật, dụng cụ tập yoga được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Các sản phẩm tại Khởi Nguyên có mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng phù hợp với mọi không gian.

Để được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, quý khách có thể ghé thăm showroom của Khởi Nguyên tại địa chỉ:

- Cơ sở 1: Số 162C Lê Trọng Tấn, P.Khương Mai, Q.Thanh Xuân, Hà Nội.

- Cơ sở 2:  Số 56 đường số 7, KDC Nam Long, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. HCM.

- Cơ sở 3: B1/2 Cư xá Phú Lâm B, Phường 13, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh.

Liên hệ Hotline: 094 189 6889

Truy cập Website: https://thethaokhoinguyen.com/ để được tư vấn tận tình về sản phẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thể thao Khởi Nguyên gợi ý 5 mẫu xe đạp tập phục hồi chức năng hiệu quả năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO