The Zenpark Vinhomes Ocean Park – Sức hút đến từ lối sống “tinh hoa” Nhật Bản

P.V 18/02/2022 11:27

(QNO) - The Zenpark Vinhomes Ocean Park – Sức hút đến từ lối sống “tinh hoa” Nhật Bản. Không những được ví như là một viên ngọc đắt giá giữa lòng thành phố, mà tòa tháp The Zenpark còn được xem là kế thừa tinh hoa của các dòng sản phẩm Vin Ocean Park, mang lại sự đáng sống cho cư dân.

 

The Zenpark Vinhomes Ocean Park – Sức hút đến từ lối sống “tinh hoa” Nhật Bản

Có rất nhiều sự tuyệt diệu để nói về The Zenpark Vinhomes Ocean Park từ các tiêu chuẩn hoàn thiện đạt được ở mức đẳng cấp cho đến các dấu ấn mang đậm nét riêng của tinh hoa Nhật Bản, từ cấu trúc tòa tháp cho đến cảnh quan và tiện ích nội khu.

Lựa chọn sinh sống và an cư tại The ZenPark, cư dân tại đây có thể thoải mái tận hưởng trọn vẹn nhất với trạng thái cuộc sống đạt ở mức đẳng cấp, hoàn hảo:

Tổng diện tích đất: 28.834 m2

Tổng số tòa: 4 (R1.01, R1.02, R1.03, R1.05)

Số tầng mỗi tòa: 31 tầng nổi

Diện tích tầng hầm: ~ 24.000 m2

Vị trí

Tọa lạc tại điểm giao thương khu thương mại dịch vụ Central Business District sầm uất đồng thời cũng sở hữu lợi thế kết nối cao, đón đầu giao thông với quảng trường nhà ga metro số 8, vị trí thuận tiện là một trong những điều đầu tiên làm nên sức hút lớn của The ZenPark.

Tại The Zenpark Vinhomes Ocean Park, bạn mất chưa đến 30p để có thể dễ dàng đến ngay với các địa điểm nổi bật, trung tâm của thủ đô Hà Nội như hồ Hoàn Kiếm 3km, cầu Vĩnh Tuy 8km, đồng thời khoảng cách đến với sân bay Nội Bài cũng được rút ngắn hơn với quốc lộ 5 đã được hoàn thiện nâng cấp.

 

Hệ sinh thái, tiện ích cao cấp với quy mô đẳng cấp

Chủ đầu tư luôn ưu tiên trạng thái sống của cư dân tại The Zenpark Vinhomes Ocean Park, do đó hệ thống cảnh quan cùng với tiện ích tại đây được đầu tư, nâng cấp hàng đầu.

Một dấu ấn đặc biệt nhất cũng như nổi bật nhất tại Zenpark Ocean Park đến từ cảnh quan cùng với nhiều hạng mục công trình hệ sinh thái xanh, góp phần tạo nên không gian sống không khác gì là khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Bên cạnh đó, khu vườn Nhật tại the Zenpark sẽ khiến bạn mãn nhãn hơn bao giờ hết. Được lấy cảm hứng từ Nhật Bản với nhiều thiết kế như cổng Torii, đèn Samurai, tháp đá hay cầu gỗ đỏ,…sự tái hiện vô cùng chân thật này sẽ giúp bạn có được trạng thái thư giãn tốt nhất có thể sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi.

Căn hộ được thiết kế sang trọng, đạt được sự đẳng cấp

The Zenpark được xem là nơi mang lại tổ ấm lý tưởng cho các gia đình với sự sang trọng và tiện nghi được đầu tư hết mức có thể. Từ sự trong lành, xanh mát của Thành phố Biển hồ cho đến từng căn hộ được thiết kế một cách riêng tư, tạo ra nhiều ánh sáng và đặc biệt là có lối kiến trúc hiện đại, mang lại sự kiêu hãnh cho cả tòa tháp, mở ra một tầm nhìn mới cho gia chủ.

 

Sở hữu căn hộ The Zenpark Vinhomes Ocean giá cạnh tranh, uy tín tại Chungcuvinhomesoceanpark.vn

The Zenpark được xem là một chuẩn mực của sự sang trọng, tinh tế và sự riêng tư bậc nhất giữa lòng thủ đô phồn hoa Hà Nội. Để có thể sở hữu căn hộ của tòa tháp này, Chungcuvinhomesoceanpark.vn sẽ là đơn vị hoàn hảo để có thể đồng hành cùng bạn.

Nhà tư vấn và môi giới bất động sản uy tín

Chungcuvinhomesoceanpark.vn là đơn vị bất động sản uy tín hàng đầu với các chính sách ưu đãi đặc biệt cho các nhà đầu tư. Sự chuyên nghiệp, uy tín thể hiện qua quá trình xây dựng cũng như các giá trị thực tế mang đến cho khách hàng và đối tác, từ đó mang lại trải nghiệm tốt nhất, chất lượng cao nhất.

Đội ngũ chuyên gia am hiểu, giàu kinh nghiệm

Không chỉ đơn thuần là đơn vị kinh doanh bất động sản, Chungcuvinhomesoceanpark.vn còn mang trong mình sứ mệnh lớn nhất đó chính là kiến tạo giá trị thực cho cuộc sống, mang lại sự thịnh vượng, bền vững và hạnh phúc lâu dài cho tất cả mọi người. Chính vì thế, đội ngũ giàu kinh nghiệm, chuyên gia am hiểu về luật pháp đất đai và cả cơ chế vận hành bất động sản tại Việt Nam của Chungcuvinhomesoceanpark.vn chắc chắn sẽ mang lại giá trị cao nhất cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://chungcuvinhomesoceanpark.vn/

Hotline: 0919 085 559

Email: chungcuvinhomesoceanpark.vn@gmail.com

Địa chỉ: Tầng 2 Vincom Mega Mall Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
The Zenpark Vinhomes Ocean Park – Sức hút đến từ lối sống “tinh hoa” Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO