Thêm 5 đối tượng liên quan đến phá rừng pơ mu ra đầu thú

XUÂN MAI 30/08/2016 11:20

  • Vụ phá rừng pơ mu ở Nam Giang: Tập trung phá nhanh vụ án
  • Thêm 5 đối tượng vận chuyển gỗ pơ mu ra đầu thú
  • Thưởng nóng 20 triệu đồng cho Ban chuyên án phá rừng pơ mu
  • Họp báo công bố kết quả điều tra vụ phá rừng pơ mu

(QNO) - Lãnh đạo Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh cho biết, sáng nay 30.8 tiếp tục có thêm 5 đối tượng liên quan đến vụ phá rừng pơ mu xảy ra tại xã Le Dêê (Nam Giang) ra đầu thú.

Điều tra viên PC46 làm việc với các đối tượng đầu thú. Ảnh: X.M
Điều tra viên PC46 làm việc với các đối tượng đầu thú. Ảnh: X.M

Các đối tượng trong nhóm vận chuyển gỗ pơ mu ra đầu thú gồm: Hoàng Văn Sử (SN 1981), Nguyễn Văn Thu (SN 1990), Nguyễn Văn Phường (SN 1984), Nguyễn Văn Ngự (1980), Nguyễn Văn Tiến (SN 1982, cùng trú xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình).

Như Báo Quảng Nam đưa tin, hôm qua 29.8 cũng có 5 đối tượng trong nhóm 11 đối tượng đã ra đầu thú. Như vậy, 10/11 đối tượng trong nhóm vận chuyển gỗ cùng trú tại tỉnh Quảng Bình đã ra đầu thú sau khi có sự vận động, thuyết phục của các điều tra viên Phòng Cảnh sát kinh tế Công an Quảng Nam.

Các đối tượng được cho tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú để phục vụ công tác điều tra. Hiện 1 đối tượng còn lại trong nhóm còn lẩn trốn là Hoàng Văn Luận.

Tính đến thời điểm này, nhiều đối tượng trong vụ việc tổ chức khai thác 60 cây gỗ pơ mu ở khu vực vành đai biên giới Nam Giang đã bị cơ quan điều tra bắt giữ trong thời gian ngắn.

XUÂN MAI

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thêm 5 đối tượng liên quan đến phá rừng pơ mu ra đầu thú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO