Thêm phân khu mới góp mặt tại Vịnh An Hòa City

P.V 20/01/2023 08:14

(PRX) - Nối tiếp thành công của phân khu biệt thự Hoa Sứ, cuối năm 2022, đầu 2023, FVG Land đã giới thiệu đến nhà đầu tư phân khu “biệt thự Nhật Bản” - dòng sản phẩm bất động sản cao cấp nằm trong Khu đô thị sinh thái cao cấp Vịnh An Hòa.

“Biệt thự Nhật Bản” hướng đến không gian xanh, với thiết kế phần sân vườn rộng rãi hướng đến tiêu chí sang trọng, thân thiện với định hướng đô thị sinh thái.
“Biệt thự Nhật Bản” hướng đến không gian xanh, với thiết kế phần sân vườn rộng rãi hướng đến tiêu chí sang trọng, thân thiện với định hướng đô thị sinh thái.

Đây là phân khu có vị trí tâm điểm đắt giá nhất dự án, số lượng giới hạn, nổi bật vẻ đẹp đơn giản mà tinh tế, sang trọng, gần gũi với thiên nhiên, mang đến không gian trải nghiệm thư thái cho các cư dân khi thấu cảm về văn hóa, lối sống xứ hoa anh đào.

Theo chủ đầu tư, phân khu “biệt thự Nhật Bản” tại dự án Vịnh An Hòa City gồm 37 căn biệt thự đơn lập sẽ ra mắt nhà đầu tư từ cuối tháng 11 này. Tại thời điểm quý IV/2022, phân khu này được kỳ vọng là điểm sáng của thị trường bất động sản Quảng Nam và Đà Nẵng đang chững lại trong thời gian qua.

Phân khu “biệt thự Nhật Bản” được thiết kế đồng bộ với kiến trúc sang trọng và thân thiện theo phong cách truyền thống Nhật Bản đề cao giá trị thẩm mỹ, trang nhã, hài hòa giữa không gian xanh, phù hợp với định hướng là đại đô thị sinh thái.

Các căn biệt thự có diện tích rộng linh hoạt từ 276m2 – 294m2 gồm 2 tầng nổi, cùng phần sân vườn rộng rãi đảm bảo linh hoạt trong việc nghỉ ngơi, giải trí và làm việc. Đặc biệt, phân khu này được quy hoạch ngay khu vực trung tâm, giữa lòng đô thị trải dài theo hướng đông nam và tây bắc, với lợi thế thừa hưởng trọn vẹn hệ thống các tiện ích, đồng thời là yếu tố để gia tăng giá trị cho phân khu này.

Hạ tầng khang trang, không gian đẹp thoáng là điểm nổi bật của phân khu.
Hạ tầng khang trang, không gian đẹp thoáng là điểm nổi bật của phân khu.

Ông Bùi Thanh Tùng - Giám đốc Công ty CP Đầu tư và phát triển FVG Land, chủ đầu tư dự án cho biết: “Vịnh An Hòa City không ngừng nỗ lực để hoàn thiện đồng bộ hạ tầng hướng đến là một đại đô thị xanh, hiện đại. 

Mỗi giai đoạn, chủ đầu tư sẽ giới thiệu một phân khu mang bản sắc riêng góp phần nâng chuẩn mực sống và thay đổi diện mạo đô thị.” Chủ đầu tư kỳ vọng đưa sản phẩm của “biệt thự Nhật Bản” trở thành biểu tượng của sự thịnh vượng, an cư lâu dài, khi sở hữu sản phẩm này, chủ nhân sẽ được thỏa sức sáng tạo dấu ấn cá nhân trong chính không gian sống của mình.

“Hiện nay, các tiện ích nội khu như công viên, sân tennis, sân bóng, khu bể bơi, clubhouse, khu thể thao vui chơi ngoài trời... đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Chủ đầu tư cũng đã có những chính sách bán hàng nhằm hỗ trợ các nhà đầu tư và cam kết đảm bảo tính pháp lý” - ông Tùng cho biết thêm.

Một góc không gian sân vườn trong khu biệt thự.
Một góc không gian sân vườn trong khu biệt thự.

Sở hữu lợi thế “kề phố - hướng vịnh”, gồm 3,5km mặt Vịnh An Hoà, quanh năm đón gió sông Trường Giang, cùng vị trí tiếp giáp trục chính Võ Chí Công kết nối đồng bộ từ sân bay quốc tế Đà Nẵng đến sân bay Chu Lai cùng hàng loạt dự án lớn đã triển khai, Vịnh An Hòa City có “vị trí vàng” kết nối các điểm đến, kỳ vọng trở thành trung tâm kinh tế, công nghiệp và du lịch đẳng cấp trong tương lai.

Sự ra mắt của phân khu “biệt thự Nhật Bản” nói riêng và các sản phẩm bất động sản của Vịnh An Hòa City nói riêng góp phần gia tăng không gian đa sắc màu, đa trải nghiệm, hướng đến một cuộc sống tiện nghi chuẩn 5 sao dành riêng cho các cư dân. 

Khu đô thị sinh thái cao cấp Vịnh An Hòa - Vịnh An Hòa City (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam)

Website: chulailand.vn

Fanpage: facebook.com/vinhanhoanuithanh

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thêm phân khu mới góp mặt tại Vịnh An Hòa City
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO