Thêm vui với bao lì xì độc, lạ...

CHÂU NỮ 09/02/2018 11:11

Nhiều mẫu bao lì xì thiết kế đẹp, độc, lạ theo phong cách trẻ trung xuất hiện trên thị trường dịp Tết Mậu Tuất được các bạn trẻ thích thú đón nhận.

Nhiều mẫu bao lì xì năm nay thiết kế đẹp, lạ. Ảnh: C.N
Nhiều mẫu bao lì xì năm nay thiết kế đẹp, lạ. Ảnh: C.N

Tết năm nay, nhiều người chọn mua bao lì xì sử dụng giấy tái chế, thân thiện với môi trường hơn do dễ phân hủy. Trong khi khách hàng lớn tuổi thích bao lì có có in chữ “tết bình an”, “tết sum vầy”, “tết đoàn viên”, “mã đáo thành công”… thì những bạn trẻ thích bao lì xì in chữ hài hước, vui nhộn: “Mình thích thì mình lì xì thôi”, “năm con chó không lo nghèo khó”, “tết này vẫn giống tết xưa/ vẫn là con nít vẫn ưa lì xì”, “giấy chứng nhận đã lì xì”… Bạn Trương Hạnh Lâm ở phường Hòa Thuận, TP. Tam Kỳ chia sẻ, năm nay xuất hiện nhiều mẫu bao lì xì kiểu mới, in tiếng Việt, gần gũi, vui, độc, lạ. “Với mình, lì xì nhiều hay ít  không quan trọng, quan trọng là phải vui. Thử nghĩ, ai cầm cái bì này xong cũng đọc câu chữ viết trên đó rồi cả nhà cùng cười. Vậy là tết vui vẻ, hạnh phúc rồi!” - Hạnh Lâm nói.

Một bạn trẻ khác cho biết, rất bất ngờ khi những chiếc bao lì xì truyền thống lại được thiết kế cách tân một cách độc đáo đến vậy. Kiểu dáng và cả những dòng chữ in trên đó vừa gần gũi, vừa lạ mắt và vui nữa. Đặc biệt, có một vài mẫu bao lì xì in hình cầu thủ Việt Nam với dòng chữ “Việt Nam vô địch” cũng được nhiều bạn thích thú. Giá bao lì xì kiểu mới này bán lẻ dao động 10 - 25 nghìn đồng/chục chiếc, tùy loại; khách mua số lượng lớn, được giảm giá hoặc mua 50 chiếc, tặng 10 chiếc. Tại Quảng Nam, nhiều bạn trẻ tặng kèm bao lì xì khi bán các sản phẩm khác. Đáng quý là nhiều bạn trẻ bán bao lì xì để gây quỹ từ thiện, tặng quà cho người nghèo dịp tết. Bạn Võ Thị Như Trang, thành viên Câu lạc bộ Nhân ái Quảng Nam bán bao lì xì để gây quỹ “Mùa xuân nhân ái”. Bạn Nguyễn Thị Như Ngọc, Câu lạc bộ Hội người Quảng Nam bán bao lì xì gây quỹ nấu bánh chưng tặng người nghèo; hay các bạn trẻ thuộc nhóm Tuổi trẻ Quảng Nam bán bao lì xì để tặng gây quỹ tặng các hoàn cảnh khó khăn...

CHÂU NỮ

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thêm vui với bao lì xì độc, lạ...
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO