Giao thông - Xây dựng

Theo dõi cập nhật danh sách đăng kiểm các phương tiện thủy gắn máy móc hút cát, sỏi

T.CÔNG 02/05/2024 17:49

(QNO) - UBND tỉnh vừa có công văn chỉ đạo Sở TN-MT, Sở GTVT, Công an tỉnh và UBND các địa phương liên quan đăng kiểm các phương tiện thủy gắn máy móc hút cát sỏi.

z4708362714094_71ade73df9910034f3a06271e75d46a0-1-.jpg
Các thông tin về đăng kiểm phương tiện thủy có gắn máy móc hút cát, sỏi sẽ được định kỳ cập nhật để theo dõi, quản lý. Ảnh minh họa: T.C

Trước đó, Cục Đăng kiểm Việt Nam có công văn về việc thực hiện chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà về tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong công tác đăng kiểm phương tiện thủy có gắn máy móc, thiết bị hút cát, sỏi. Trong công văn, để phối hợp quản lý quá trình hoạt động của các phương tiện này, Cục Đăng kiểm đã thông tin về danh sách phương tiện và bản sao giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đã cấp cho các phương tiện trên hệ thống dữ liệu của Cổng thông tin điện tử Cục Đăng kiểm Việt Nam.

Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết sẽ định kỳ cập nhật thông tin về các phương tiện trước ngày 15 hàng tháng để phối hợp thực hiện công tác quản lý Nhà nước với các cơ quan liên quan.

UBND tỉnh đã giao Sở GTVT, Sở TN-MT, Công an tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các sở, ngành liên quan căn cứ ý kiến của Cục Đăng kiểm Việt Nam để truy cập vào Cổng thông tin điện tử Cục Đăng kiểm Việt Nam, cập nhật danh sách phương tiện, bản sao Giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường của các phương tiện thủy nội địa có gắn máy móc, thiết bị hút cát, sỏi; phối hợp thực hiện công tác quản lý theo đúng quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Theo dõi cập nhật danh sách đăng kiểm các phương tiện thủy gắn máy móc hút cát, sỏi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO